Sáng 12/10, Vùng 1 họp sơ kết quý III với sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT FTEL), Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), anh Phạm Trung Hà (GĐ Vùng) và các lãnh đạo Chi nhánh, Trung tâm tại Hà Nội.
Đứng đầu về AU trên toàn quốc
Nhận định về hoạt động Kinh doanh trong ba tháng 7, 8, 9, đại diện khu vực cho hay tập thể Vùng 1 đã đạt được nhiều mốc son, nhiều kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử. Trong Quý 3, Vùng 1 cũng thử nghiệm & triển khai diện rộng với quy mô toàn Vùng nhiều hướng tấn công nhất tháng kinh doanh cuối quý. Quý III cũng khởi động nhiều CLB như X-FOX, FOX Online, bổ trợ cho các hoạt động kinh doanh.
Nhờ vậy, dự án Canh tô đạt 200% số dịch vụ trong tháng 9 so với tháng 8, cao nhất trừ khi triển khai dự án. Lần đầu tiên trong lịch sử, số PTTB một ngày đạt ngưỡng 1.xxx, PTTB NET đạt 1x.xxx, PTTB Gross đạt 2x.xxx. Ngoài ra, 9/14 Trung tâm có số PTTB Internet vượt mốc 1.xxx & 2.xxx KH/tháng.
Với phương châm “Toàn dân bán hàng”, khối Dịch vụ có sự tham gia rõ nét vào PTTB của Vùng, các chỉ số tăng đáng kể ở tất cả đơn vị, năng suất trung bình đạt 180% so với quý II.
Nhìn chung, trong quý III, Vùng 1 vẫn giữ đẳng cấp đứng đầu về AU trên toàn quốc, hoàn thành 105% kế hoạch PTTB Internet và 122% FPT Play. Rời mạng đạt lần lượt 83% và 81%. Tỷ trọng canh tô đóng góp cho Vùng tăng vọt từ 2% lên 5%. Các đơn vị vượt mốc 99%, công nợ duy trì và giữ vị trí top 3 của FTEL. Trong đó, TT HN11, HN12, HN14 có chỉ số công nợ tốt nhất Vùng.
Chị Nguyễn Thị Xuân (PGĐ TT Quản lý Cước) đánh giá tỷ lệ thu hồi công nợ 99% của Vùng 1 rất ấn tượng, các hoạt động duy trì vẫn tốt song, không nên chủ quan trước dịch bệnh. Đại diện BIL cho hay Cáo Hà Nội nên đẩy mạnh sản xuất, sẵn sàng mọi kịch bản chủ động tình thế, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên thu cước.
Hạ tầng của Vùng ổn định, đảm bảo xuyên suốt trong bối cảnh dịch phức tạp. Các đơn vị chủ động giải quyết tháo gỡ vướng mắc khi có phát sinh. Thời gian xử lý sự cố trung bình giảm mạnh so với cùng kỳ, cho thấy sự chuyên nghiệp, chỉn chu và nhanh chóng hỗ trợ của đội ngũ Kỹ thuật FTEL.
Song, giữa những khó khăn, Vùng 1 vẫn phải đối mặt vấn đề nan giải về nguồn lực. Hiện tại, nguồn CTV khoán và ứng viên KD vẫn ít. Tổng số nhân sự của Vùng đang thiếu.
Bên cạnh đó, tỷ lệ HTKH của Camera cũng chưa khả quan. Đại diện Vùng 1 nhận định chiến dịch bán sản phẩm mới khá nhọc nhằn, chưa có sự nổi bật hẳn so với kỳ vọng. Tỷ lệ cài ví Foxpay chưa cao, chỉ số PTKH mới đứng thứ 7 trên toàn quốc.
Định hướng cuối năm
Theo nhận định của anh Phạm Trung Hà (GĐ Vùng 1), kết quả của Vùng 1 trong ba tháng quý III khá ổn, CBNV tích cực vượt dịch. Người đứng đầu Vùng 1 kỳ vọng trong những tháng cuối năm, dịch bệnh sẽ giảm bớt, người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường và hoạt động Kinh doanh của khu vực sẽ khởi sắc hơn.
Đặc biệt, anh Hà nhận nhiệm vụ từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, cam kết tăng trưởng 20% về doanh thu, lợi nhuận trong quý IV. Anh Tiến cũng hy vọng CBNV của Vùng 1 sẽ có sự tăng trưởng đáng kể về thu nhập so với năm 2020, xứng đáng với nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua.
Trong khi đó, anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL) đánh giá cao những kết quả ấn tượng của quý III, đặc biệt là tháng 9 với nhiều mốc son mới. Thời gian qua, lần đầu tiên FTEL đối mặt hai Vùng trọng điểm (V1, V5) phải giãn cách xã hội dài, nhưng bất chấp khó khăn, Cáo Hà Nội vẫn chứng tỏ thực lực đáng khen.
Anh Linh cũng dành lời động viên cho các thành viên Vùng 1 với chỉ số 2x.xxx TB trong tháng 9, hy vọng các thành viên sẽ tiếp tục giữ nhịp và lập thêm nhiều thành tích đáng nể khác.
Thu Hòa