Thứ Tư, Tháng Mười Một 27, 2024
spot_img

Vùng 1 ‘xô đổ’ nhiều kỷ lục PTTB trong tháng 9

Bất chấp nghịch cảnh, Cáo Hà Nội đã lập nên những kỷ lục mới, lan tỏa không khí thi đua máu lửa, mạnh mẽ và không dừng bước. 

Theo thông tin từ anh Nguyễn Kiên Trung (cán bộ hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1), Cáo Hà Nội vừa xác lập nhiều kỷ lục mới trong tháng 9. Đó là đạt số PTTB Internet trong tháng cao nhất trong lịch sử. Con số này thậm chí tăng trưởng 200% so với tháng 8.

Anh Phạm Trung Hà (Giám đốc Vùng 1) chia sẻ: “Tháng 9 là dấu mốc đáng nhớ với chúng tôi. Toàn bộ Vùng 1 lập kỷ lục bán hàng và giữ chân người dùng. Con số này được xem là kỷ lục từ khi FTEL chính thức triển khai ADSL (2005) và IPTV (2007)”.

Nhiều đơn vị như HN12, HN08, HN14, HN09 có chỉ số PTTB trong tháng 9 được đánh giá là “cực tốt”, bứt phá các giới hạn trước đó, trở thành tấm gương sáng của Vùng.

Trước đó, ngày 6/9, Cáo Vùng 1 cũng lập kỷ lục với số PTTB trong vòng 24 giờ vượt mốc 4 chữ số. Con số này cao gấp 5 lần trung bình trong một ngày vào thời điểm dịch và gấp 3 lần các ngày vàng khác.

Người đứng đầu Vùng 1 cũng không quên dành lời tri ân, động viên tới toàn bộ thành viên Cáo Thủ đô. Tháng 9 là thời điểm có nhiều khởi sắc. “Không có con đường nào là lớn cả. Nơi không có đường mới thực sự là lớn Hôm nay kết quả tuyệt vời, mai tiếp tục nhé mọi người”. Thuyền trưởng của Vùng 1 cho rằng thành quả hiện tại là đòn bẩy, các thành viên càng phải nỗ lực hơn nữa, vươn lên nghịch cảnh.

Các KTV HN12 khắc phục sự cố trong mùa dịch. Ảnh: ĐVCC.

20 ngày đầu tháng, Hà Nội vẫn chìm trong giãn cách với nhiều quy định phòng, chống dịch được siết chặt. Song, từ ngày 21/9, khi thành phố nới lỏng giãn cách, các chỉ số PTTB có sự tăng trưởng vượt trội.

Ngay từ khi dịch Covid-19 tái bùng phát ở Hà Nội, lãnh đạo và CBNV của Vùng 1 đã sẵn sàng tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai”, kích hoạt tối đa các mặt trận kinh doanh để đảm bảo kế hoạch đề ra. Giãn cách xã hội khiến nhu cầu của người dân tăng cao. BGĐ Vùng 1 sớm nắm bắt điều này từ kinh nghiệm của những đợt dịch trước nên ngay từ đầu đã đưa phương án tận dụng “cơ hội trong nguy nan”.

Tại HN12, Giám đốc Trung tâm Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ đơn vị chú trọng vào việc đào tạo, phân công rõ nhiệm vụ, đặt mục tiêu ngắn, dài hạn ở từng thời điểm và thường xuyên kiểm tra tiến độ hoàn thành. Với các salesman, tinh thần, nhiệt huyết, đam mê máu lửa với công việc là điều quan trọng giúp các thành viên hoàn thành chỉ tiêu, vượt qua nhiều giới hạn, thách thức.

Anh Nguyễn Văn Phong (GĐ TT HN08), anh Nguyễn Việt Bách (GĐ TT HN09) đều cho rằng thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các salesman – chiến binh nhà Cáo. Giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn, các nhân viên kinh doanh của FTEL luôn tìm tòi cách làm mới, sáng tạo trong hình thức triển khai để tận dụng thời cơ, nắm bắt nhu cầu của Khách hàng và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Trong khi đó, anh Lại Hoàng Mạnh (GĐ TT HN14) cho hay tinh thần kháng chiến từ “10 chuyển” của Chủ tịch Trương Gia Bình, Tổng giám đốc FTEL Hoàng Việt Anh đã sớm lan tỏa đến các thành viên tại đây từ tháng 4. Lãnh đạo của Trung tâm cũng thường xuyên sát sao để đảm bảo sức khỏe, tinh thần chiến đấu máu lửa.

Là người trực tiếp hỗ trợ kinh doanh cho Vùng 1, anh Nguyễn Hoàng Lộc và anh Nguyễn Kiên Trung cho hay tinh thần không dừng bước trước khó khăn luôn được lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi chiến dịch của Cáo Thủ đô, nhất là vào thời điểm dịch bệnh bùng phát. Đại diện Marketing khẳng định sẽ luôn đồng hành để đưa Vùng 1 tiếp tục giữ vị thế là số 1 của FPT Telecom.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img