Nhằm tôn vinh các giảng viên nội bộ có thành tích tốt trong việc giảng dạy, được nhiều học viên đánh giá cao trong tháng 7 và tháng 8, vừa qua, FTC đã công bố danh sách các giảng viên được yêu thích nhất các tháng với giải thưởng 500 Gold từ BĐH.
Cụ thể trong tháng 7, trước xu thế của thị trường đang có những chuyển biến lớn trong mùa dịch bệnh, thói quen và hành vi người tiêu dùng đã thay đổi khiến cho một số kênh bán hàng truyền thống cũng dần không còn hiệu quả như trước. Chính vì điều đó, anh Phạm Công Tuấn (TPKD SG14) đã dùng kinh nghiệm 8 năm từ Salesman đến quản lý của mình để truyền tải đến các bạn Sales thông qua khóa học nội bộ: “Phát triển đa dạng hóa kênh bán hàng” cho vùng 5. Khóa học giúp các học viên tự xây dựng và phát triển đa dạng hóa các kênh bán hàng, được xem là điều vô cùng thiết yếu.
Bằng chính kinh nghiệm tích lũy của mình, anh Tuấn đã có những chia sẻ rất bao quát về thực trạng và các vấn đề gắn liền với công việc hàng ngày. Thông qua cách thức truyền đạt dễ hiểu, chu đáo, anh đã mang đến rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm lẫn trải nghiệm thực tiễn giúp học viên có thể áp dụng vào công việc. Sự nhiệt tình của anh đã tạo được sự yêu thích và đánh giá cáo của học viên. Số điểm tuyệt đối 5/5 là điểm số ít có giảng viên nội bộ nào nhận được.
Bên cạnh đó, chị Phạm Thị Mỹ Duyên (MKT HN) với khóa đào tạo “Bán hàng Online” phù hợp với xu thế thị trường cũng nhận được điểm phản hồi 4.78/5 từ học viên sau 16 giờ giảng dạy của mình. Mang đến nhiều thông tin bổ ích cùng nguồn năng lượng tích cực, chị Duyên đã tạo được không khí học tập vui vẻ, cởi mở và tương tác liên tục giữa giảng viên với học viên. Nhờ đó, đã giúp học viên có thể nắm bắt kiến thức dễ dàng và giúp chị nhận được nhiều lời khen từ học viên.
Trong tháng 8, FTC đã ghi nhận thêm một giảng viên có số điểm tuyệt đối 5/5 là anh Đỗ Huy Phong (TPKD HN5) trong khóa đào tạo dành cho Vùng 1 “Chia sẻ kinh nghiệm bán CMR hiệu quả”. Với kinh nghiệm là người có số bán FPT Camera đứng top đầu của Vùng, anh Phong đã chia sẻ rất nhiều cách làm mới đến học viên bao gồm việc nhận diện Khách hàng, xây dựng kịch bản bán hàng, kỹ năng quản lý thúc đẩy đội nhóm,… Tất cả các kiến thức và kinh nghiệm của anh được học viên đánh giá rất cao và dễ dàng áp dụng ngay vào thực tiễn.
Song song đó, anh Hoàng Mạnh Thắng (Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Dịch vụ thoại Đám mây) với lớp đào tạo “Kinh doanh trong mùa giãn cách”. Anh Thắng đã mang đến rất nhiều cách giải quyết các vấn đề khó khăn của các Salesman trong mùa dịch. Từ cơ sở đó giúp các học viên có thể giữ chân Khách hàng, tìm Khách hàng mới và mở rộng thêm được nhiều hình thức triển khai mùa dịch. Chính nhờ những điều trên, anh Thắng đã nhận về rất nhiều lời khen học viên về tính thực chiến và thực tế của bài giảng.
Chương trình vinh danh Giảng viên yêu thích do Trung tâm đào tạo FTEL tổ chức nhằm mục đích tạo động lực giảng dạy cho GVNB trong các chương trình đào tạo nội bộ của FTEL, khơi gợi tinh thần học tập và phát triển không ngừng của CBNV FTEL. Đặc biệt, thúc đẩy việc tích cực tham gia tự học trong chương trình MOOCs và các khóa học online.
Thượng Khuê