Trải qua 4 tháng từ khi phát động chương trình Sáng tạo FTEL 2021, hàng trăm sáng kiến đã được gửi lên cổng Portal, nhiều giải Vàng – Bạc – Đồng đã được HĐTĐ trao cho các nhóm, vậy đơn vị nào đang đứng thứ nhất về số lượng sáng kiến cũng như giải thưởng?
Chương trình Sáng tạo FTEL 2021 chính thức ‘khởi tranh’ vòng đầu tiên vào tháng 4, tới nay, sau 4 tháng chấm thi liên tục, đã có 17 giải thưởng được trao. Trong đó cụ thể bao gồm: 5 giải Vàng, 4 giải Bạc, 8 giải Đồng được trao cho các nhóm tác giả sản phẩm.
Tính tới thời điểm vòng Chung khảo tháng 8 vừa qua, khối Kỹ thuật đang dẫn đầu về tổng số lượng giải thưởng với 7 giải, bao gồm 1 giải Vàng và 6 giải Đồng. Sản phẩm WiFi Management & Monetization Platform đến từ INF MN đã đạt “cú đúp” giải Vàng vòng thi tháng 5 Sáng tạo FTEL 2021 và giải Vàng Chung khảo iKhiến số 4 của Tập đoàn.
Nhóm tác giả sản phẩm Wifi Management & Monetization Platform đến từ INF MN
Theo anh Lê Trung – Giám đốc INF MN, khối Kỹ thuật không chú trọng vào mục tiêu đạt giải và chú trọng tinh thần sáng tạo, cải tiến của mỗi thành viên. Theo đó, bất cứ sáng kiến nào dù nhỏ cũng có thể đăng ký trên cổng Portal và trình bày ý tưởng với trưởng đơn vị, trưởng khối. Đây chính là cách khối Kỹ thuật ‘săn’ sáng kiến và có nhiều sáng kiến được gửi lên vào mỗi vòng thi tháng.
Bên cạnh đó, khối Công nghệ cũng thể hiện khả năng sáng tạo xuất sắc với các sản phẩm chất lượng. Qua 4 tháng, khối Công nghệ “bỏ túi” 3 giải thưởng gồm 2 giải Bạc là sản phẩm Hệ thống Giám sát tài sản Online tự động (NOC) và Tối ưu định tuyến cho dịch vụ chuyển mạng giữ số (SCC), 1 giải Đồng thuộc về sản phẩm Process Management System (SCC).
Khối Back Office (BO) cũng thể hiện ấn tượng trong thời gian qua tại “cuộc đua” Sáng tạo, với tổng cộng 4 sản phẩm đạt giải, trong đó có tới 2 sáng kiến đạt giải Vàng đó là sản phẩm Bản tin hình Format mới của Ban Truyền thông và Bạn có muốn hẹn hò? (Phiên bản FTEL) của Phòng Văn hóa và Đoàn thể.
Ngoài ra, khối Kinh doanh, khối Dịch Vụ Khách hàng đều có giải Vàng ấn tượng không kém với các sản phẩm như B.M.S của FTI, Quầy Công nghệ (Ecounter) của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.
Càng tới thời điểm các tháng sau, Hội đồng Thẩm định đánh giá càng “đau đầu” hơn bởi chất lượng các sản phẩm đều rất tốt. Bên cạnh đó, có nhiều sản phẩm được các khối và các đơn vị “ém hàng” để tiếp tục bổ sung số liệu, kết quả, mang đi thi trong các tháng tới để có tính thuyết phục hơn với Hội đồng.
Nếu bạn có sáng kiến, hãy đăng ký tại đây, cùng tham gia Sáng tạo FTEL 2021 và cùng chờ đón các vòng đấu thú vị tiếp theo nhé!