Nhờ những phương án rõ ràng, cụ thể trong công tác triển khai, các chi nhánh Lào Cai, HN13 và An Giang liên tục có mặt trong Top đầu bảng thi đua Nâng cao Chất lượng vận hành hạ tầng năm 2021.
Vừa qua, BTC chương trình đã công bố kết quả thi đua Tháng 5 của những tập thể, chi nhánh có thành tích ấn tượng trong Chương trình thi đua “Nâng cao chất lượng vận hành hạ tầng 2021”. Chương trình được triển khai từ ngày 1/5 – 31/12/2021 với mục đích rà soát, bảo trì bảo dưỡng, nâng cao chất lượng mạng ngoại vi, đài trạm và để nâng cao chất lượng hạ tầng, góp phần nâng cao chất lượng và trải nghiệm khách hàng.
Dưới tác động của thời tiết và cả ảnh hưởng của dịch Covid, các chi nhánh đã cho thấy được sự linh hoạt và chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng cho mọi tình huống bất ngờ. Vì vậy sau 3 tháng triển khai, nhiều chi nhánh liên tục giữ vững được vị trí của mình trên bảng xếp hạng cao nhất.
Là chi nhánh liên tục đạt giải, anh Nguyễn Quốc Huấn (TPKT hệ thống mạng chi nhánh LCI) chia sẻ: “đơn vị đã thực hiện nghiêm chỉ đạo về cải tạo điểm đen hạ tầng ngoại vi, phân công các nhân sự thường xuyên kiểm tra thực tế quản lý, ghi chép đầy đủ thông tin thành cơ sở, chuẩn bị dụng cụ và tinh thần. Từ đó là cơ sở để giảm thiểu thời gian xử lý sự cố. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã làm việc trước với ban ngành chính quyền chuẩn bị mọi giấy tờ trong mùa dịch bệnh phòng trường hợp xấu khi dịch Covid trở lại.”
Đại diện các chi nhánh phía Nam, anh Trần Hồng Hải (PPKT hệ thống mạng chi nhánh KTM) cũng cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đội đã có những phương án cụ thể là kế hoạch cải tạo ngoại vi, thường xuyên kiểm tra điểm đen để đề phòng sự có và CSKH chủ động. Ngoài ra, một phần yếu tố không thể thiếu là sự phối hợp thay đổi trụ cùng điện lực cũng như tinh thần anh em luôn chuyên nghiệp, không ngại khó khăn và thời gian. Nhờ vậy, từ vị trí top 10 trong tháng trước, cả đội đã vươn lên đạt Top 1 của tháng 7.
Được triển khai từ ngày 1/5 – 31/12/2021, Chương trình “Nâng cao chất lượng vận hành hạ tầng” được xây dựng trong bối cảnh dịch Covid đang có diễn biến phức tạp và lan rộng,với mục đích rà soát, bảo trì bảo dưỡng, nâng cao chất lượng mạng ngoại vi, đài trạm và để nâng cao chất lượng hạ tầng, góp phần nâng cao chất lượng và trải nghiệm Khách hàng. Đối tượng tham gia chương trình bao gồm các đơn vị INF HO và Chi nhánh tỉnh.
Đây sẽ là cơ hội để BGĐ Trung tâm động viên, các đội ngũ kỹ thuật nỗ lực nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đồng thời, giúp các thành viên cùng trao đổi kinh nghiệm, đảm bảo và nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, xây dựng phong trào thi đua giữa các đơn vị Kỹ thuật, cũng như khuyến khích các đơn vị kỹ thuật tập trung nguồn lực chuẩn bị tốt hạ tầng trước khi bước vào mùa nóng, mùa cúp điện trong năm 2021. Tăng cường công tác bảo trì, bảo dưỡng hạ tầng và có kịch bản phản xạ nhanh với các tình huống trong mùa nắng nóng, mùa cúp điện sắp tới.
Huyền Trân