Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Hai thành viên nhà Cáo lọt top 13 OKR xuất sắc quý II

Chương trình vinh danh “OKR – Vì ta xứng đáng” với những cá nhân hoàn thành xuất sắc OKR quý II đã chính thức được khởi động với danh sách 13 gương mặt Leng keng.

Tiếp tục áp dụng đúng quota với tổng 13 đề cử/quý, các đơn vị FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Education đã hoàn thành 2 đề cử/đơn vị; FPT Retail, Synnex FPT, FPT Online và FPT Smart Cloud, mỗi công ty 1 nhân sự. Riêng FPT Digital và FPT HO có tổng cộng 1 đề cử.

Từ danh sách bình chọn của các công ty thành viên, 13 cá nhân hoàn thành xuất sắc OKR quý II toàn FPT đã được xướng tên.

Trong đó, FPT Telecom có hai gương mặt là anh Hoàng Minh Hải (Ban Dự Án) và anh Trần Dương Bảo Xuyên (Giám đốc TTKD 3 – CN Bình Dương).

Ngoài ra, top 13 còn có các cá nhân đến từ các đơn vị khác là Huỳnh Nguyễn Xuân Hạnh (FPT Retail), Nguyễn Lê Anh (Synnex FPT), Ngô Sơn Linh (FPT Online), Phạm Thế Minh (FPT Smart Cloud), Trần Minh Nguyệt (FPT Digital), Võ Thị Linh và Nguyễn Thanh Minh (FPT Software), Nguyễn Anh Quân và Trịnh Quốc Dũng (FPT IS), Vũ Hồng Quân và Hoàng Văn Duy (FPT Education).

Anh Hoàng Minh Hải và anh Trần Dương Bảo Xuyên là hai cá nhân xuất sắc đại diện cho nhà Cáo góp mặt trong top 13 OKR quý II của tập đoàn. Ảnh: Chungta.

Từ 13 cá nhân tiêu biểu, Hội đồng thẩm định sẽ lựa chọn ra Top 3 OKR xuất sắc cấp FPT quý II. Top 3 sẽ được nhận phần thưởng 5 triệu đồng và chia sẻ câu chuyện OKR thành công với lãnh đạo cấp cao nhất FPT cũng như công ty thành viên. Tất cả cá nhân OKR tiêu biểu sẽ được mời tham dự tiệc tri ân do Chủ tịch Trương Gia Bình, CEO Nguyễn Văn Khoa tổ chức vào thời điểm thích hợp.

Những CBNV được đề cử đều có bản OKR với mục tiêu thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai được đo lường bằng các chỉ số/sản phẩm cụ thể, có đóng góp lớn và liên quan chặt chẽ với các chỉ số/chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận trong kỳ.

Những cách thức triển khai nổi bật, thể hiện nỗ lực, sáng tạo và truyền cảm hứng tới nhiều cấp, nhiều cán bộ… sẽ là yếu tố điểm cộng cho các ứng viên. Một tiêu chí không thể thiếu đó là bản OKR phải được thiết lập và đánh giá kết quả trên hệ thống F.OKR của Tập đoàn.

Những cá nhân được vinh danh trong quý II lần này đại diện cho các lĩnh vực của nhà F như: công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, kinh doanh, vận hành…

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img