Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

‘Tôi lặng người khi thấy Khách hàng khóc vì nhận được quà tặng của FTEL’

Đó là chia sẻ của anh Lê Văn Lễ (TPKD SG09) khi anh mang túi rau củ tới nhà Khách hàng Lương Thị Nga (Hóc Môn, HCM) để san sẻ cùng cô những khó khăn về lương thực trong mùa dịch này. 

Nhận thông tin những Khách hàng sẽ tặng quà trong chương trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”, anh Lễ cùng các đồng nghiệp nhanh chóng lên kế hoạch triển khai. Một trong những Khách hàng lần này của anh là cô Lương Thị Nga, đã hơn 60 tuổi nhưng cô chỉ sống neo đơn một mình. Chồng mất sớm, cô ở cùng một cháu trai nhưng cậu thanh niên này lại nghiện ngập và không thường về nhà. Bạn thu cước quá quen thuộc với cô nên mỗi tháng vẫn ghé sang nhiều lần vừa thăm hỏi vừa nhận tiền cước trả góp. 

Anh Lễ cho biết, do lớn tuổi nên cô Nga chỉ có thể lượm ve chai bán sống qua ngày. Rồi khi dịch Covid ập đến, cô đành “bó chân” ở nhà, hàng xóm ai cho gì ăn nấy. Ngày anh đến tặng túi rau củ và chia sẻ: “Tụi con của ít lòng nhiều, hi vọng cùng cô vượt qua khó khăn mùa dịch”, cô Nga đã khóc và nói rằng: “Đối với cô đã là rất nhiều rồi”

Anh Lễ tâm sự, lúc ấy anh khựng người lại và không biết nói gì hơn ngoài an ủi và động viên cô rồi sau đó anh lại tranh thủ lên đường để kịp trao cho những hộ gia đình khác. Thế nhưng, câu chuyện về cô Nga cứ khiến anh suy nghĩ mãi về những kế hoạch giúp đỡ, hỗ trợ thêm cho cô.

Tham gia chương trình trao tặng rau củ cho Khách hàng FTEL trong mùa dịch, anh Lễ cho biết bản thân cảm thấy tự hào khi được trực tiếp hỗ trợ nhiều Khách hàng và người dân trong giai đoạn khó khăn này. “Đứng ở góc độ là người FTEL, tôi thấy chương trình cực kỳ hay và ý nghĩa. Nhờ chương trình, chúng tôi cũng có cơ hội được góp sức mình vào cuộc chiến chống dịch, giúp đỡ thêm được nhiều hoàn cảnh, nhất là với những Khách hàng dù gặp khó khăn những vẫn luôn tin tưởng, gắn bó cùng mình.” 

TP.HCM vào những ngày áp dụng CT16 về phòng chống Covid-19, nhiều hộ gia đình – trong đó có cả những Khách hàng FTEL đã gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc đến đời sống, nguồn lương thực – thực phẩm cũng trở nên khan hiếm. Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng, san sẻ một phần khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội, FTEL đã thực hiện chương trình trao tặng hàng ngàn phần quà rau củ đến Khách hàng và người dân với thông điệp “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”. Chương trình được triển khai chính thức từ ngày 27/07/2021 đến 03/08/2021 và áp dụng trên địa bàn TP.HCM.

 

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img