Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FTEL lắp đặt Camera giám sát và thiết bị công nghệ tại các Bệnh viện dã chiến TP.HCM

Chung tay cùng toàn quốc trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, FPT Telecom tiếp tục triển khai lắp đặt các thiết bị công nghệ giám sát và họp trực tuyến để phục vụ các Y Bác sĩ tại các bệnh viện dã chiến số 10, số 16 của TP.HCM.

Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 (BVDC) số 10 tại Quận 2 với quy mô 3.500 giường và số 16 tại Quận 7 với quy mô 2800 giường là hai khu vực tiếp theo được FPT Telecom triển khai lắp đặt trang thiết bị công nghệ và giám sát. 

Tại BVDC số 10, FPT Telecom thi công 10 node mạng cho dàn máy tính và các thiết bị hỗ trợ họp trực tuyến FPT Onmeeting với sự tham gia thực hiện của 3 Kỹ thuật viên của Trung Tâm Quản lý đối tác phía Nam. BVDC số 16 cũng được bàn giao thiết bị Onmeeting kịp thời trước khi đi vào hoạt động. 

Bên cạnh đó, ở BVDC số 8 được FPT Telecom triển khai vào ngày 12/7 đã phát sinh thêm các khu R1, R2, R3 do quá tải, vì vậy đội ngũ nhân sự gồm 12 KTV của Trung Tâm Quản lý đối tác phía Nam đã nhanh chóng đến nơi khảo sát và tiếp tục lắp đặt 12 FPT Camera tại các khu vực. 

Anh Đoàn Văn Duy (Trung Tâm Quản lý đối tác phía Nam) cho biết: “các khu này đã đi vào hoạt động, nên việc thi công của anh em mất rất nhiều thời gian. Công đoạn khảo sát và lắp đặt phải có bác sĩ hướng dẫn dùng đồ bảo hộ đặc chủng, phun khử khuẩn liên tục để đảm bảo an toàn, triển khai phải rất thận trọng.”

Với tình hình dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng tại TP.HCM, nhiều bệnh viện dã chiến và KTX cách ly tập trung liên tiếp được xây dựng, FPT Telecom nhanh chóng triển khai hạ tầng mạng cùng các thiết bị FPT Camera giám sát, FPT Onmeeting hỗ trợ họp trực tuyến tại các khu vực Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1, 2, 4, 7, 8, 10, 16 … KTX tập trung Quận 9, TP.HCM. 

Hy vọng, FPT Telecom sẽ góp phần không nhỏ vào giảm tải công việc tiếp xúc trực tiếp, nâng cao vận hành an toàn, hiệu quả cho đội ngũ y bác sĩ đang trực chiến tuyến đầu tại các bệnh viện trong mùa dịch này. 

Huyền Trân

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img