Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FTEL gấp rút chuẩn bị chương trình hỗ trợ Khách hàng khó khăn trong mùa dịch

Hơn 10 tấn nông sản vận chuyển từ Đà Lạt đã được CBNV FTEL nhanh chóng đóng gói theo tiêu chuẩn chất lượng, chuẩn bị cho một chương trình tri ân và hỗ trợ những Khách hàng đang gặp khó khăn trong mùa dịch.

Xuất phát từ mong muốn san sẻ khó khăn về lương thực – thực phẩm với Khách hàng tại TP.HCM trong giai đoạn áp dụng Chỉ thị 16, FTEL đã triển khai chương trình trao tặng rau, củ đến những Khách hàng đang gặp ảnh hưởng nghiêm trọng với thông điệp “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”.

Theo đó, mỗi túi quà sẽ bao gồm rau, củ và những nguyên liệu bổ sung vitamin cho mùa dịch, đính kèm những lời chúc sức khỏe thể hiện sự quan tâm, biết ơn của FTEL dành cho Khách hàng. Các gói quà sẽ được các CBNV FTEL mang tới tận nhà hoặc phối hợp cùng chính quyền địa phương để thực hiện trao tại các khu vực phong tỏa, cần giúp đỡ.

Công tác lên kế hoạch và chuẩn bị diễn ra trong 1 tuần, hơn 10 tấn nông sản từ nguồn rau sạch tại Đà Lạt, được đóng gói theo tiêu chuẩn siêu thị và phân thành nhiều phần quà trải khắp 16 chi nhánh SGx. Đại diện BTC, chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ Trung Tâm Quản lý đối tác phía Nam) cho biết: “Để có thể chia sẻ được đúng đối tượng Khách hàng đang gặp khó khăn, BTC phải lên kế hoạch tìm kiếm đúng đối tượng Khách hàng. Bên cạnh đó, với mong muốn hàng đến tay bà con phải xanh tươi và an toàn cho sức khỏe, BTC phải tìm mua nguồn hàng rau sạch từ Đà Lạt và vận chuyển trong ngày từ nông trại xuống HCM. Hàng được anh em đóng gói cẩn thận, thể hiện tình cảm chân thành của anh em FTEL dành cho khách hàng của mình.”

Có rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị, từ việc tìm kiếm nguồn nông sản sạch, đảm bảo chất lượng cho đến việc vận chuyển hàng hóa trong thời điểm TP.HCM đang siết chặt với chỉ thị 16+… việc đi lại, trao quà tận tay Khách hàng là vô cùng hạn chế. Nhưng với tiêu chí “Kết nối an toàn” vẫn lan tỏa được sự yêu thương dành cho mọi người, các CBNV FTEL đều cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu, hỗ trợ Khách hàng trong mùa dịch.

Mỗi ngày, nông sản sẽ được vận chuyển đến 16 chi nhánh SGx trước 8h00 để các thành viên có thể kịp thời mang đến cho Khách hàng. Không chỉ dành riêng cho Khách hàng FTEL, quà còn được mang đến các khu phong toả và một số nơi phát động chương trình cần hỗ trợ giúp đỡ để trao cho bà con gặp khó khăn trong mùa dịch. 

Trong quá trình chuẩn bị và triển khai thực hiện, các thành viên luôn tuân thủ quy tắc 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Chương trình sẽ được triển khai chính thức từ ngày 27/07/2021 đến 03/08/2021 và áp dụng trên địa bàn TP.HCM.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img