Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo đồng loạt ấn tham gia sự kiện DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM, liệu đó là gì?

Ngay từ cuối tuần vừa qua, một sự kiện với tên gọi “duy nhất tại Việt Nam” trên Facebook đã gây sự tò mò cho đông đảo người nhà Cáo.

Theo đó, Fanpage Facebook của FPT Telecom đã tổ chức sự kiện mang tên “Lễ ra mắt duy nhất tại Việt Nam” với nội dung hé lộ “Giải pháp đồng bộ cho doanh nghiệp ứng dụng Cloud và AI”. Thời gian diễn ra sự kiện vào 10:00 sáng ngày thứ Năm – 22/7/2021, Livestream trực tiếp tại Fanpage FPT Telecom. Ngay sau khi sự kiện được tạo, nhiều người nhà Cáo đã ấn “quan tâm” và “sẽ tham gia” sự kiện, con số người sẽ theo dõi sự kiện đang tiếp tục tăng dần, chứng tỏ “độ nóng” và sức hút của lễ ra mắt đặc biệt này.

Trong thời gian qua, FPT Telecom gây ấn tượng khi cho ra mắt sản phẩm “trái tim” của ngôi nhà thông minh mang tên FPT Play Box S, ngoài ra có sản phẩm FPT Camera IQ – giải pháp camera an ninh đồng bộ toàn diện nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm: phần cứng là 2 loại thiết bị camera trong nhà và ngoài trời tích hợp trí tuệ nhân tạo; dịch vụ lưu trữ đám mây; ứng dụng quản lý đa nền tảng; và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì miễn phí.

Sự kiện “Lễ ra mắt duy nhất tại Việt Nam” của FPT Telecom trên Facebook

Liệu đây là một sản phẩm mới hứa hẹn sẽ “bùng nổ” của FPT Telecom? Bí mật sẽ được bật mí trên FoxNews trong một vài ngày tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img