Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Lắp đặt Internet vừa nhanh vừa “chất”, đội ngũ TTKD HN08 được Khách hàng khen “đánh bật” đối thủ

Với sự nhiệt tình làm không quản ngại thời tiết nắng nóng và thời gian, các thành viên thuộc TTKD HN08 được Khách hàng khen ngợi hết lời vì đã đem lại một trải nghiệm tuyệt vời!

Vào sáng ngày thứ Bảy (10/7), đội ngũ Kỹ thuật TTKD HN08 và các thành viên TIN đã triển khai lắp đặt đường truyền Internet “thần tốc” cho điểm cách ly Trung đoàn Pháo Binh 58 (Xóm 3 Long Phú, Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội).

Dù thời tiết nắng nóng, lại là ngày cuối tuần, nhưng đội ngũ vẫn triển khai tích cực, làm việc xuyên trưa để hoàn thành lắp 3 Modem và 6 thiết bị AP cho điểm cách ly. Với số lượng nhân sự gồm 6 thành viên, đến Trưởng phòng và đội trưởng cũng cùng “xung trận”.

Anh Nguyễn Bá Vinh – Trưởng phòng QLĐT HN08 chia sẻ dù nắng gắt nhưng ai nấy đều cố gắng làm thật nhanh để ngày mai khi người cách ly tới đã có thể sử dụng mạng Internet chất lượng cao của FPT Telecom.

Anh Trịnh Ngọc Kỳ – Trưởng phòng Kỹ thuật HN08 khi nhận thông tin lắp đặt hỗ trợ điểm cách ly cũng đã lập tức lên phương án hạ tầng và phối hợp cùng anh em triển khai. Làm việc từ 8h sáng tới 14h chiều, cuối cùng đội ngũ đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kết nối yêu thương, và ngày mai người cách ly có thể yên tâm sử dụng

Đặc biệt, Khách hành đánh giá cao sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong triển khai lắp đặt của đội ngũ FPT Telecom. Chỉ trong thời gian ngắn, Internet tốc độ cao vô cùng chất lượng đã “phủ sóng” cả khu cách ly, đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Cán bộ Quản lý khu Cách ly Trung đoàn Pháo Binh 58 khen ngợi các thành viên Kỹ thuật đã hết mình làm việc, thậm chí làm xuyên trưa dù thời tiết “đổ lửa”, đó chính là ưu điểm được đánh giá cao hơn đối thủ trong khu vực. Thậm chí Quản lý khu cách ly còn có ý định lắp luôn FPT Camera để bảo mật an ninh và được ngay thành viên FPT Telecom tư vấn.

Trước đó, sau khi thông tin về phần triển khai “thần tốc” đường truyền Internet cho khu cách ly Trung đoàn Pháo binh 58 được đăng tải trên FoxNews, Tổng Giám đốc FTEL Hoàng Việt Anh đã lập tức thưởng Gold cho đội ngũ. “Anh nhiệt liệt biểu dương và khen thưởng cho nhóm triển khai trung tâm cách ly tại Trung đoàn Pháo Binh 58. Các bạn đã nêu cao tinh thần tận tâm vì người dùng, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.” – Anh Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Có thể thấy tinh thần phục vụ bất chấp “đội nắng – tắm mưa” đã chinh phục được Khách hàng, đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img