Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Livestream “Cách ly không cách xa”: Ban Điều hành tiếp sức cho anh em nhà Cáo, khẳng định người FTEL không ai mất việc – mất lương

Chương trình Livestream “Cách ly không cách xa” với sự tham gia đặc biệt từ Ban Điều hành FTEL đã diễn ra vào chiều ngày 9/7 với sự theo dõi của gần 500 người nhà Cáo trên Workplace.

Đúng 15h chiều ngày 9/7/2021, buổi Livestream “Cách ly không cách xa” được phát sóng trên kênh Workplace FoxNews và FiL – Fun is Life. Đây là buổi Livestream đặc biệt với sự tham gia của các khách mời: Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, GĐ Công nghệ Trần Thanh Hải, GĐ Phát triển Kinh doanh Phạm Thanh Tuấn, GĐ TT Chăm sóc Khách hàng Nguyễn Công Toản. Các khách mời sẽ chia sẻ, động viên tinh thần anh em nhà Cáo trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

Mở đầu chương trình Livestream, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ những câu chuyện ấn tượng về TTKD SG08 với những thành viên đang cách ly tại văn phòng làm việc, không chỉ vậy, tại các tỉnh thành khác cũng có nhiều thành viên nhà Cáo đang phải cách ly hoặc làm việc từ xa, tiến hành hỗ trợ lắp đặt đường truyền cho khu vực điểm cách ly tập trung. “Dù làm việc ở vị trí nào, đang cách ly hay phải làm việc từ xa, dù khó khăn thế nào, tôi vẫn luôn cảm nhận được tinh thần lạc quan của người FPT Telecom, hãy tin rằng trong thời khắc này, chúng ta đang và sẽ luôn ở bên nhau” – Anh Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh.

“An toàn là trên hết” chính là thông điệp được TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ đầu tiên với người nhà Cáo. An toàn cho chính bản thân, cho gia đình, cho Khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của toàn thể người nhà Cáo trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. TGĐ Hoàng Việt Anh cũng chia sẻ mong muốn người nhà Cáo tại các địa phương có diễn biến dịch bớt căng thẳng hơn sẽ làm việc gấp 2, gấp 3 để chia sẻ với đồng đội tại TP HCM, Long An, Đồng Nai, Bắc Giang, … – những tỉnh thành ghi nhận tình hình dịch phức tạp. Ngoài ra, anh Hoàng Việt Anh cũng giao nhiệm vụ cho phòng Văn hóa Đoàn thể và Ban Truyền thông FTEL sẽ tích cực tổ chức các chương trình giao lưu, văn nghệ, … để gắn kết và tiếp thêm tinh thần, tạo sân chơi cho anh em nhà Cáo. 

Anh Phạm Thanh Tuấn – GĐ Phát triển Kinh doanh FTEL cũng đã đề cập tới các chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các thành viên nhà Cáo trong thời điểm dịch. Theo anh Tuấn, thời điểm các địa phương tiến hành cách ly, giãn cách xã hội cũng là cơ hội cho Salesman đẩy mạnh bán hàng, do nhu cầu sử dụng Internet cũng như giải trí của người dân tăng cao. Đây chính là cơ hội để Salesman giới thiệu các SPDV của FPT Telecom như Truyền hình FPT, FPT PlayBox, … Thanh toán từ xa như FoxPay và giám sát an ninh từ xa với FPT Camera.

Về hoạt động chăm sóc Khách hàng trong thời điểm dịch, anh Nguyễn Công Toản – GĐ TT CSKH chia sẻ nhiệm vụ của các thành viên khối DVKH hiện tại rất quan trọng, bởi mỗi người đều góp phần giữ kết nối cho Khách hàng, góp phần giữ cho cuộc sống diễn ra bình thường trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Sáng tạo, thấu hiểu, cảm thông chính là thông điệp được anh Toản gửi gắm tới các thành viên nhà Cáo. Hiện nay, các đơn vị thuộc khối DVKH cũng đang hết mình làm việc, như TT Quản lý Cước đưa ra các hướng dẫn, cách làm, kịch bản để đạt chỉ tiêu dù tình hình dịch còn căng thẳng, các bạn TIN PNC tận dụng tối đa việc hỗ trợ Khách hàng, các bạn tổng đài viên trực 24/7, giữ tương tác với Khách hàng. Đặc biệt, bước sang thời điểm 2H, các chương trình trọng điểm của khối DVKH sẽ mang tới nhiều dịch vụ hơn.

Một mảng cũng rất quan trọng cần được giữ vững trong thời điểm dịch chính là khối Kỹ thuật – Công nghệ của FTEL. GĐ Công nghệ Trần Thanh Hải chia sẻ khối đã triển khai tuân thủ nghiêm túc quy định trong lúc làm việc, sao cho vẫn đảm bảo được hạ tầng tại các vùng dịch và xử lý sự cố kịp thời, không để Khách hàng gián đoạn trong thời gian dài. 

Về khối BO, chị Vũ Thị Mai Hương chia sẻ các thành viên của khối BO đã nỗ lực để hỗ trợ đồng đội tiền tuyến, bằng cách hỗ trợ giấy thông hành, đảm bảo các công việc được vận hành không gián đoạn. Đặc biệt, vừa qua đã có 2500 người FTEL được tiêm Vắc-xin, đó chính là các anh em đội ngũ Kỹ thuật – là lực lượng đảm bảo hạ tầng, thực hiện hỗ trợ trực tiếp với Khách hàng. FTEL cũng được tuyên dương khi là đơn vị đã tổ chức các hoạt động kinh doanh, cũng tổ chức nhân sự khéo léo với số lượng CBNV đông trong thời điểm dịch. Có thể thấy trong thời điểm dịch bệnh, tinh thần người nhà Cáo vẫn luôn máu lửa, hết mình chiến đấu vì công việc, và Ban Điều hành FTEL cũng luôn sao sát và động viên tinh thần bằng cách thường Gold kịp thời. 

Tiếp đến, Ban Điều hành đã trả lời một số câu hỏi trên sóng Livestream. Anh Phạm Thanh Tuấn đã chia sẻ về các chính sách, sản phẩm đồng hành mùa dịch với anh em nhà Cáo để hoàn thành chỉ tiêu công việc. 

Với câu hỏi liên quan tới công tác Chăm sóc Khách hàng trong thời điểm đường truyền bị ảnh hưởng do đứt cáp biển, anh Nguyễn Công Toản – GĐ TT CSKH cho biết lực lượng khối DVKH và các thành viên thuộc TT CSKH đã ngay lập tức lên phương án chuẩn bị, đồng thời với kinh nghiệm đã có từ trước đó để xử lý. Anh Trần Thanh Hải cũng chia sẻ thêm công tác CSKH trong đợt đứt cáp cần chuẩn bị và đẩy nhanh trước đối thủ.

Cuối chương trình, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ: “Người FTEL không ai bị mất việc, mất lương, khi làm việc chúng ta cảm thấy không cô đơn, không bị bỏ lại. Làm việc giờ không phải nghĩa vụ, nhiệm vụ mà là quyền lợi. Các Lãnh đạo cần sâu sát hơn nữa với anh em. Trong thời điểm này, chúng ta tiếp tục chăm sóc Khách hàng, cách ly hay phong tỏa, việc kết nối càng quan trọng, và sứ mệnh kết nối con người – kết nối yêu thương của người FTEL càng cần thiết. Chúng ta sẽ vượt qua khó khăn cùng nhau!”

Đặc biệt, trên sóng Livestream, BTC cũng công bố phần Mini Game hấp dẫn dành cho các thành viên nhà Cáo theo dõi Livestream với phần thưởng Gold do chính Ban Điều hành FTEL tài trợ và quay số may mắn để chọn người nhận giải ngay cuối chương trình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img