Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

“Thử tài đội trưởng” đưa Vùng 1 lần đầu tiên dẫn đầu toàn quốc về CLDV

Chặng đua 30 ngày tháng 06/2021 đã kết thúc, Vùng 1 đạt CSAT trung bình là 3.89, trở thành Vùng có chất lượng dịch vụ (CLDV) số 1 toàn quốc. Để đạt được kết quả này, không thể không nhắc đến chương trình thi đua “Thử tài đội trưởng – Chinh phục CSAT đỉnh cao” trong tháng vừa qua. Chương trình huấn luyện dành riêng cho các đội trưởng thi đua về tăng trưởng CSAT, cải thiện và nâng cao CLDV của mỗi Block, mỗi đơn vị.

Thành tích đáng tự hào của các đội trưởng sau cuộc đua CSAT

Ngay từ khi vừa phát động, “Thử tài đội trưởng” mang trong mình sứ mệnh như một thách thức với các đội trưởng trong việc giải quyết bài toán về CLDV. Đây là cơ hội để các đội trưởng thể hiện tài năng, nơi các ý tưởng độc đáo, sáng tạo được ra đời nhằm hỗ trợ anh em kỹ thuật cải thiện kỹ năng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Kết thúc chặng đua, đã có 18/53 đội trưởng hoàn thành và vượt mục tiêu đã đề ra. 06 đội trưởng xuất sắc được vinh danh là “kì tài đội trưởng” bao gồm 03 đội trưởng đạt CSAT cao nhất Vùng là anh Lục Viết Thọ TIN HN10, Vi Tuấn Anh TIN INDO, Cao Văn Thắng TIN HN10 và 03 đội trưởng hoàn thành mục tiêu cao nhất là anh Phạm Văn Huy TIN HN14, Phạm Văn Hoàng TIN HN08 và Lê Văn Tùng TIN HN11.

Anh Trương Ngọc Tuấn, trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ 1, “tướng lĩnh” phụ trách chính của chương trình cho biết: “Tinh thần không gì là không thể, mặc dù không đạt mục tiêu 3.9 do phát sinh 1 số yếu tố khách quan chặng cuối nhưng Vùng 1 vẫn đạt được vị trí số 1 toàn quốc. Xin gửi lời cảm ơn tất cả anh em và chúc các anh em sẽ giữ tinh thần này để chinh phục những cột mốc mới trong tháng 07”

Sự cố gắng không ngừng vì mục tiêu chung

Để có được kết quả trên, không thể không nhắc đến sự quan tâm, sát sao của lãnh đạo Ban Giám Đốc TIN, các phòng ban HO đã luôn động viên, quan tâm và hỗ trợ kịp thời cho các đội trưởng trong việc tìm ra giải pháp và hướng đi phù hợp nhất cho từng đơn vị. Nhưng quan trọng hơn cả đó là sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể anh em kỹ thuật Vùng 1 đã ý thức và nỗ lực rất nhiều trong việc chăm sóc khách hàng chủ động. Cuộc đua kết thúc nhưng anh em đã học thêm được rất nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học quý giá. Tôn chỉ “Chất lượng là sống còn” đã, đang và sẽ là hành trang trong hoạt động triển khai- bảo trì sau này của anh em TIN.

Cuộc đua “thử tài đội trưởng” đã mang đến những kết quả rất bất ngờ, chúng ta tự hào khi nhìn lại hành trình 1 tháng vừa qua, tự hào vì thành tích đã đạt được. Xin chúc các anh em đội trưởng sẽ luôn cháy hết mình để tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img