Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Sự bứt phá ngoạn mục trong BXH CSAT “Thử thách đội trưởng” Vùng 1

Càng bước vào giai đoạn cuối của chặng đua, chỉ số CSAT của các đội trưởng càng có sự thay đổi rõ rệt. Sự tăng trưởng và bứt phá trong tuần 3 vừa qua đã giúp 4/10 đội trưởng Vùng 1 ra khỏi Top CSAT cuối và vươn lên góp mặt trong Top 10 đội trưởng có CSAT cao nhất toàn Vùng 1. Cùng gặp gỡ các đội trưởng để tìm hiểu về cách lột xác ngoạn mục này nhé.

Anh Vi Tuấn Anh, đội trưởng INDO là người có điểm CSAT tuần 3 vừa qua là 4.28, tăng 0.35 so với tuần 2, hoàn thành 105.42% kế hoạch được giao. Với đặc thù là đơn vị hỗ trợ khách hàng danh nghiệp, có yêu cầu cao hơn anh Tuấn Anh đã tập trung hỗ trợ anh em bám sát công việc. Kiến thức chuyên môn là yếu tố trọng tâm được anh đội trưởng truyền thông tới anh em với mục đích để anh em cải thiện tay nghề và mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của đội trưởng, anh em INDO đã nghiêm túc thay đổi, chủ động recare để khách hàng hài lòng hơn.

Anh Vi Tuấn Anh

Anh Nguyễn Văn Nhân có lẽ là đội trưởng khiến nhiều người bất ngờ nhất với sự bứt phá trong tuần vừa qua. Từ 1 đội trưởng ở top cuối cùng, chỉ trong vòng 1 tuần, anh chàng đội trưởng TIN HN13 đã đạt điểm trung bình CSAT 4.02, tăng 0.37 điểm so với tuần trước đó. Chia sẻ về kết quả vượt trội này, anh Nhân cho biết: “Recare khách hàng là việc làm anh đặc biệt chú tâm và xử lý triệt để. Mỗi cuối ngày, anh thường tập trung anh em lại văn phòng để đào tạo và trực tiếp cùng anh em chăm sóc khách hàng. Ai gặp lỗi hoặc khó khăn ở đâu sẽ được hỗ trợ xử lý ngay.” Ngoài ra, để hạn chế điểm 1,2 và tăng điểm CEM 5 của nhân viên, anh Nhân đã lên 1 chương trình thi đua nội bộ, mỗi anh em kỹ thuật được 1 điểm 5 CSAT sẽ được nhận thưởng 100.000VNĐ. Như vậy, vừa giúp anh em có thêm thu nhập, vừa cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Anh đội trưởng TIN 13 tiết lộ, có những ngày anh phải bỏ tiền túi để chi thưởng vì số điểm 5 quá nhiều nhưng anh rất vui vì sự cố gắng của anh em đã được đền đáp.

Anh Nguyễn Văn Nhân

Ngoài anh Vi Tuấn Anh, anh Nguyễn Văn Nhân thì có thêm 4 đội trưởng Vùng 1 có điểm CSAT tốt nhất trong tuần qua đã được BGĐ TIN thưởng nóng 500 gold để động viên. Chỉ còn 1 tuần cuối cùng để anh em đội trưởng tăng tốc, cải thiện kết quả. Chúc các đội trưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chinh phục CSAT đỉnh cao và đạt kết quả tốt nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img