Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Cáo Quảng Trị thể hiện tình đồng đội qua “Nước mát song hành”

Tuy mới chỉ công tác được hơn 1 tháng, thế nhưng tình cảm và tấm lòng yêu thương các Cáo kỹ thuật thuộc chi nhánh Quảng Trị của chị Lương Thị Mỹ Duyên – CB Hành chính nhân sự V4 QTI không thua kém bất cứ ai cả. Đặc biệt, nỗi lòng ấy được thể hiện rõ nhất thông qua chương trình Nước mát song hành – ngày hè thêm xanh.

Trong thời điểm này, do chịu ảnh hưởng của gió phơn Lào khô nóng, mùa khô tại Quảng Trị thường xảy ra hạn hán và ngoài trời đặc biệt nóng vào thời gian tháng 6 và tháng 7. Tuy phải hứng chịu thời tiết khắc nghiệt và vất vả nhưng không vì thế mà nhiệt huyết trong các chiến binh TIN vơi đi, cụ thể là các anh em kỹ thuật vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Cảm thấy ngưỡng mộ sự nhiệt huyết của các cán bộ kỹ thuật hoạt động ngoài trời và mong muốn được góp chút sức lực để có thể động viên mọi người trong quá trình làm việc, chị Duyên chia sẻ rằng chị cảm thấy rất may vì thời điểm này chương trình Nước mát song hành được khởi động trên khắp các chi nhánh. Đối với chị, chương trình có ý nghĩa rất lớn, là chiếc cầu nối giúp chị được tiếp cận với các anh em gần hơn, từ đó được giao lưu và học hỏi rất nhiều từ mọi người.

“Trước khi đi trao nước, BĐH đã trực tiếp hướng dẫn hậu phương không chọn nước đóng chai mà làm ra những chai nước tuyệt vời nhất, bổ ích nhất để đưa đến cho anh em. Không chỉ vậy, BĐH luôn thống nhất chọn những ngày thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao, một phần để có thể tới động viên cổ vũ, một phần để bản thân trải nghiệm trực tiếp sự vất vả và nỗ lực của anh em trong khoảng thời gian mệt mỏi nhất trong ngày” – chị Duyên tâm sự.

Thực đơn luôn bao gồm các loại nước giúp giải nhiệt, giải khát mà tốt cho sức khỏe gồm nước khoáng chanh muối, nước chanh leo, nước bí đao và trà tắc. Để pha được những loại nước này, tuy tốn nhiều công sức từ chuẩn bị đến pha chế, chị Duyên tự hào cho rằng việc bỏ ra 1 chút thời gian để giúp tiền tuyến vững lòng thì cũng hoàn toàn xứng đáng.

Mong rằng trong tương lai sắp tới, chị Duyên sẽ có thể đồng hành cùng gia đình Cáo thật lâu và luôn giữ được tình cảm cho các anh em của mình như những ngày tham gia chương trình nhé! Các chi nhánh khác cũng hãy nhanh chóng tham gia chương trình và gửi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho Foxnews nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img