Theo bảng xếp hạng thi đua cuộc thi Nâng cao Chất lượng Vận hành Hạ tầng (NCCL VHHT) tháng 12, những cái tên về nhất đã lộ diện!
Cụ thể, tại khu vực miền Bắc, mục hạng Nặng, Chi nhánh Hải Phòng đạt giải Mạng Ngoại vi tốt nhất, TTKD HN07 đạt giải Xử lý sự cố nhanh nhất và đơn vị Bảo trì Hạ tầng 3 đạt giải Giữ ổn định Khách hàng tốt nhất. Ở mục hạng Trung, Chi nhánh Bắc Giang “ẵm” giải Mạng Ngoại vi tốt nhất, TTKD HN13 đạt giải Xử lý sự cố nhanh nhất và TTKD HN12 “giật” giải Giữ ổn định tốt nhất. Mục hạng Nhẹ, Chi nhánh Sơn La, Chi nhánh Hà Nam và Chi nhánh Cao Bằng lần lượt đạt giải tương tự.
Tại khu vực miền Nam, mục hạng Nặng, Chi nhánh Huế đã xuất sắc đạt giải Xử lý sự cố nhanh nhất – đây là lần thứ 4 Chi nhánh này đạt giải trong suốt 8 tháng thi đua, trong khi Chi nhánh Đồng Nai về nhất ở giải Giữ ổn định Khách hàng tốt nhất và Chi nhánh Bình Thuận đạt giải Tỷ lệ sự cố ngoại vi tốt nhất. Sang tới hạng Trung, Chi nhánh Vĩnh Long, Chi nhánh Tiền Giang và Chi nhánh Ninh Thuận lần lượt đạt giải trên. Cuối cùng ở hạng Nhẹ, Chi nhánh Bạc Liêu đã có 2 tháng liên tiếp đạt giải Xử lý sự cố nhanh nhất, các Cáo nhà Hậu Giang cũng xuất sắc liên tiếp “giật” giải Giữ ổn định Khách hàng tốt nhất và Chi nhánh Bình phước lần đầu đạt giải Tỷ lệ sự cố ngoại vi tốt nhất. Đơn vị Quản lý Vận hành 3 cũng tiếp tục chứng minh sự quyết tâm thi đua khi có tháng tiếp theo đạt giải Vận hành Hạ tầng tốt nhất khu vực.
Cuộc thi NCCL VHHT được Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) miền Bắc và miền Nam triển khai từ tháng 5/2020. Sau 8 tháng thi đua, các đơn vị đã cho thấy quyết tâm trong việc nâng cao chất lượng hạ tầng, đảm bảo hạ tầng được vận hành tốt, đem lại cho Khách hàng dịch vụ ở mức cao nhất.
Nhiều Chi nhánh và TTKD liên tiếp giành giải trong các tháng, trong đó có thể kể tới những cái tên tiêu biểu như Chi nhánh Huế, Chi nhánh Bạc Liêu, Chi nhánh Hậu Giang, đơn vị Quản lý Vận hành 1, Quản lý Vận hành 2, Quản lý Vận hàng 3 và các Chi nhánh Hà Nam, TTKD HN08, TTKD HN13, Chi nhánh Cao Bằng, … đã luôn tích cực tham gia cuộc thi. Đặc biệt, các Chi nhánh đều cho biết song song với việc tham gia thi đua, hoạt động nâng cao chất lượng vận hành hạ tầng vẫn luôn được triển khai tích cực trong mọi thời điểm. Đặc biệt, trong tháng 10 và 11, các đơn vị tại miền Trung như Chi nhánh Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, … đã vô cùng tích cực triển khai bảo trì, khắc phục sự cố sau các cơn bão lớn.
Từ ngày 1/5 – 31/12/2020, INF chính thức triển khai chương trình thi đua giữa các đơn vị kỹ thuật trên toàn quốc. Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là các đơn vị INF HO, Chi nhánh tỉnh.
Chương trình thi đua có ý nghĩa xây dựng phong trào thi đua giữa các đơn vị Kỹ thuật; Khuyến khích, động viên các đội ngũ Kỹ thuật nỗ lực nâng cao chất lượng hạ tầng, vượt qua giai đoạn khó khăn dưới tác động của dịch Covid-19; Tạo ra sân chơi, thi đua giữa các đơn vị kỹ thuật nhằm nâng cao tay nghề, trao đổi kinh nghiệm, đảm bảo và nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng; Bên cạnh đó khuyến khích các đơn vị kỹ thuật tập trung nguồn lực chuẩn bị tốt hạ tầng trước khi bước vào mùa nóng, tăng cường bảo trì – bảo dưỡng hạ tầng, có kịch bản nhanh đối phó với các tình huống cúp điện.
Chúc mừng các đơn vị đã hoàn thành cuộc đua này!