Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Fshare tặng 40% ngày VIP cho Khách hàng

Từ ngày 2/6 -13/6, FShare triển khai chương trình “Tiếp sức đẩy lùi Covid – tặng thêm 40% ngày VIP” dành cho Khách hàng mua các gói tài khoản VIP.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng, lưu trữ cũng như chia sẻ thông tin dữ liệu của Khách hàng ngày càng tăng cao trong thời điểm giãn cách xã hội, Fshare đã mang đến chương trình “Tiếp sức đẩy lùi Covid – Tặng thêm 40% ngày VIP”, với voucher tặng thêm 40% ngày khi Khách hàng mua các gói tài khoản VIP. 

Để nhận ưu đãi, người dùng chỉ cần đăng ký chọn mua gói VIP 1 tháng trở lên (60,90,365 ngày) và nhập mã Voucher code: FSHARESTAYHOME. Fshare không giới hạn số lần mua cho mỗi tài khoản. 

Với gói VIP của Fshare, người dùng sẽ sở hữu lượng lưu trữ khủng lên đến 300GB, phù hợp với nhu cầu chia sẻ/download dữ liệu (hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu,…) với tốc độ nhanh và lưu trữ dung lượng vừa phải. 

Bên cạnh đó, gói tài khoản VIP còn cung cấp rất nhiều những tính năng vượt trội khác như cho phép người dùng tải file trực tiếp vào tài khoản, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng vì không cần thực hiện download về thiết bị, không tốn dung lượng máy lại có thể truy cập file mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet, tốc độ download cao, cho phép tải nhiều tập tin cùng lúc, bạn không cần trực chờ để tải từng file,.. 

Đừng bỏ lỡ chương trình ““Tiếp sức đẩy lùi Covid – tặng thêm 40% ngày VIP” bằng cách truy cập Fshare.vn để mua ngay những gói VIP với những tính năng cực xịn và mức giá vô cùng tiết kiệm.

Tham khảo thêm về dịch vụ Fshare của FPT Telecom tại đây. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img