Thứ Tư, Tháng Tư 23, 2025
spot_img

Đại sứ CSKH mang đến niềm vui cho Khách hàng khó khăn

Cùng với chính sách hỗ trợ Khách hàng đặc biệt, các Đại sứ CSKH đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh mang lại những điều tốt đẹp nhất đến với Khách hàng.

Dân gian thường có câu nói vui “người nghèo hay xui”, ý chỉ những người đã nghèo khó, thường hay gặp xui rủi, ví như đã cơ cực còn gặp biến cố khiến gia đình càng thêm chật vật. Trong những lúc như thế, một hình động giúp đỡ nhỏ thôi cũng đã phần nào an ủi tinh thần và tạo thêm động lực sống cho họ. Và câu chuyện của Đại sứ CSKH Bùi Minh Huyền (CUS QNH) cùng chính sách hỗ trợ Khách hàng của FTEL đã xuất hiện kịp thời và mang đến một góc nhìn thật đẹp về hành động này. 

Chị Huyền kể lại, một buổi trưa ngày 29/05, chị cùng người bạn thu ngân tranh thủ giờ nghỉ đến nhà Khách hàng tìm hiểu và thuyết phục duy trì dịch vụ. Đây là một hộ nghèo của phường, được chính quyền địa phương xây tặng nhà, còn các vật dụng khác từ bàn ghế đến Tivi đều do bà con quyên tặng. 

Vượt qua những con dốc khó khăn, chị Huyền cũng gặp được cô Kim (mẹ của Khách hàng). Vừa tới trước cửa, tiếng hét lớn của một người đàn ông xen lẫn đồ đạc bị đập phá vọng ra khiến chị Huyền bất ngờ. Đợi một lúc ổn định, cô Kim tâm sự, hai vợ chồng vốn là công nhân nhưng do người chồng bất ngờ bị tai nạn, mất khả năng lao động, cô cũng ở nhà chăm sóc cho anh. Bao nhiêu tài sản dùng để chạy chữa nhưng tình hình vẫn không khả quan, thỉnh thoảng anh vẫn lên cơn thần kinh, la hét và đập phá đồ trong nhà. Chỉ có khi nghe nhạc “ké” từ nhà hàng xóm, anh mới im lặng hơn đôi chút. Đó cũng là lý do mà gia đình lắp mạng để mở nhạc cho anh nghe thư giãn mỗi ngày. 

Thế nhưng, dạo gần đây, do dịch bệnh bùng phát, cô cũng thất nghiệp mà chiếc Tivi duy nhất trong nhà cũng vừa bị đập vỡ 2 tháng trước. Lo sợ không đủ khả năng chi trả gây ảnh hưởng đến nhà mạng (FTEL) nên cô xin hủy hợp đồng. Nghe vậy, lòng chị Huyền nặng trĩu, vừa thương cho hoàn cảnh gia đình, vừa khâm phục người phụ nữ nhỏ bé có thể gánh vác cả căn nhà. Khuyên Khách hàng đừng cắt mạng để lại cho chồng nghe thư giãn, chị Huyền đề nghị sẽ xin phép ý kiến Ban lãnh đạo  miễn giảm một phần cước phí cho đến khi cô có việc trở lại. Nói tới đây, chị Huyền trông thấy đôi mắt cô đỏ hoe, cô nức nở cảm ơn chị rất nhiều. 

Trở về chi nhánh,  Huyền nhanh chóng báo cáo với các Lãnh đạo và nhận được sự đồng ý với phương án hỗ trợ giảm 50% cước phí trong 6 tháng cho gia đình cô Kim. Đây là chính sách đặc biệt được bổ sung trong thời gian triển khai chương trình Đại sứ CSKH dành cho những Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn của FTEL. 

Quá vui mừng, chị Huyền cùng các đồng nghiệp quay lại nhà Khách hàng báo tin. Mọi người cũng không quên mang theo 1 “yến” gạo để tặng gia đình. Chi chia sẻ: “Cho đi để nhận lại, niềm vui sẽ nhân đôi và giá trị nhân văn cũng được lan tỏa. Những tấm lòng của đồng nghiệp, chính sách công ty và cả những hoàn cảnh gặp được trong thời gian gắn bó tại FTEL giúp tôi càng ngày càng yêu công việc này hơn.” 

Theo thời gian, những giá trị vật chất rồi sẽ hết, những hành động đẹp sẽ mãi mãi trở thành kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người. Trải qua một hành trình dài, Đại sứ CSKH cùng chính sách hỗ trợ Khách hàng đặc biệt đã và đang mang lại những niềm vui, những giọt nước mắt hạnh phúc cho rất nhiều hộ gia đình Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng chính là sứ mệnh, là nhiệm vụ mà các Đại sứ CSKH cùng thực hiện để mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho Khách hàng FTEL. 

Huyền Trân – Thượng Khuê (Nguồn tin: CN Quảng Ninh)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img