Cùng định hướng chiến lược rõ ràng và với hành động quyết liệt, SG09 đã trở thành một trong nhiều chi nhánh đi đầu trong công cuộc đưa Foxpay tới gần hơn với Khách hàng.
Với mong muốn đưa công nghệ thanh toán tài chính số thông minh, an toàn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng, nhà Cáo đã cho ra mắt Foxpay vào hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ. Tuy vậy, việc phát triển, cạnh tranh, đưa Foxpay đến gần hơn với Khách hàng luôn là một bài toán nan giải. Thế nhưng, trong tuần vừa qua, Chi nhánh SG9 đã có những bước tiến nổi bật trong hành trình này.
“Tôi rất vui vì qua tuần vừa rồi, toàn Chi nhánh đã đạt được những thành tích xuất sắc về hoạt động phát triển khách hàng Foxpay.” – Đại diện BGĐ Chi nhánh SG9, Anh Trần Trọng Nghĩa – Giám đốc SG9 có chia sẻ.
Một số thành viên SG09 giúp Khách hàng có trải nghiệm Foxpay thuận tiện hơn
Anh Nghĩa cho biết, đây là nỗ lực và sự quyết tâm của toàn bộ tập thể SG09. Những hành động được đưa ra dựa theo định hướng của FTEL và chỉ đạo quyết liệt từ BGĐ Vùng, tập thể quyết tâm thực hiện, đảm bảo 100% nhân sự sử dụng ví, hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ cách thức cài đặt hướng dẫn Khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, những “ngọn cờ” tiên phong – các CBQL luôn cố gắng sử dụng Foxpay nhiều nhất có thể để tìm hiểu sản phẩm một cách triệt để nhất.
Nhiều Khách hàng ban đầu có vẻ bỡ ngỡ khi tiếp xúc với Foxpay nhưng với sự tận tâm, kiên trì giải thích của anh em, Khách hàng đã hiểu hơn và nhận ra những lợi thế khi sử dụng Foxpay so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường , đặc biệt là khi thanh toán dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái của FTEL.
Chị Đoàn Thị Ngọc Lệ có chia sẻ thêm cảm nhận của bản thân về Foxpay
Đểđẩy mạnh hơn nữa phong trào, ban lãnh đạo SG09 đã liên tục thúc đẩy các hoạt động liên quan tới Foxpay, chia sẻ, đào tạo các thành viên cùng nhiệt tình tham gia. Ngoài ra, những cá nhân xuất sắc luôn được khen thưởng, động viên, khích lệ tinh thần ngày một năng nổ hơn.
Mặc dù vậy, chặng đường để phát triển ví điện tử Foxpay vẫn còn nhiều gian nan và khó khăn nhưng Chi nhánh SG09 vẫn tin rằng Foxpay sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Trong tương lai, Chi nhánh SG09 sẽ đặt thêm nhiều mục tiêu hơn, tổ chức truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra, phối hợp cùng BDA trong các nội dung, tổ chức nhiều chương trình kickoff nội bộ tại Chi nhánh,…
Tháng 3 này, Foxpay đem đến chương trình thi đua đặc biệt dành cho các CBNV FPT Telecom, FTI, TIN và PNC trên toàn quốc. Chương trình diễn ra từ 01/03 đến hết 31/03 với các giải thưởng vô cùng có giá trị.
Nhằm mục đích giới thiệu tới khách hàng hình thức thanh toán trực tuyến mới do FPT Telecom phát triển cũng như tăng số lượng người dùng Ví điện tử Foxpay, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay triển khai chương trình thi đua toàn quốc tới đối tượng các cán bộ nhân viên (CBNV) FTI, các cán bộ khối Kinh doanh (IBB), khối Dịch vụ khách hàng (DVKH), khối Kỹ thuật TIN và PNC.
Xem chi tiết chương trình tại đây.