Sáng 2/12, Lễ Tổng kết Digital Marketing & Đào tạo sản phẩm Skybeds đã được tổ chức tại FPT Tân Thuận 2 nhằm vinh danh những học viên xuất sắc tham gia vào ‘’Chương trình đào tạo Digital Marketing’’. Đặc biệt hơn, đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng Trung tâm Kinh doanh Vùng 5.
Tham dự vào buổi lễ tổng kết chương trình đào tạo, Anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó tổng giám đốc FPT Telecom đã có đôi lời chia sẻ:”FPT Telecom đã trải qua thời kì dịch bệnh và khó khăn, những kế hoạch Marketing phải hủy bỏ và điều chỉnh đi nhiều nhưng với khóa học này, các học viên đặc biệt phần nào cũng nắm được những kiến thức về Digital Marketing để từ đó lãnh đạo những thành viên khác, giúp cho việc kinh doanh của FPT Telecom được phát triển, cạnh tranh với đối thủ tốt hơn trong thời gian sắp tới.”
Ngoài sự góp mặt của anh Linh, buổi lễ còn có Anh Trần Văn Nam – Phó giám đốc Khối Đào tạo của trường FPT Polytechnic, Anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Vùng 5, Chị Trần Thị Ngọc Điều – Phó Giám đốc Vùng 5, Anh Trần Vân Nam – Giám đốc khối đào tạo, Chị Trần Hạnh Dung – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo.
Trải qua 5 tháng đào tạo với hình thức học trực tuyến & tập trung với 7 chủ đề từ tổng quan Digital Marketing, GG ads, Content MKT, Kỹ thuật SEO, GG Ads nâng cao & remarketing, FB MKT, Lập kế hoạch & quản lý triển khai Digital Marketing. Các học viên đặc biệt của nhà Cáo đã tích cực tham gia khóa học hoàn thành 100% với tỉ lệ tham dự bắt buộc 70% thời lượng khóa học.
Khóa học đã kết thúc thành công với 45 thành viên cao cấp nhà Cáo được nhận chứng chỉ về Digital Marketing. Không chỉ vậy, Khóa học lần này là chương trình được phối hợp đặc biệt cùng với FPT Polytechnic, được xây dựng dựa trên khung giảng dạy của trường.
Đối với chị Điều, dù với cương vị là Giám đốc, việc trở thành một học viên của lớp là một dấu ấn khó quên: "Dưới góc độ của một học viên, năm nay quả thật số lượng kiến thức nhiều hơn và thời gian đào tạo cũng lâu hơn thế nhưng khi nhìn nhận, áp dụng vào thời điểm hiện tại thì những kiến thức đó vô cùng hữu ích, có tính cập nhật cao và dễ dàng để quản lý, điều phối công việc cho các thành viên khác.”
Đa số các học viên đều có cảm xúc về khóa học cho biết, bản thân đã học hỏi rất nhiều về cách lập kế hoạch, triển khai trong Marketing để áp dụng cho các công việc khác ngoài bài học,…
Trong buổi lễ, bên cạnh việc giao lưu và trao đổi, các thành viên nhà Cáo hi vọng rằng, với những kiến thức về Digital Marketing mình học được có thể giúp cho FTEL phát triển hơn trong tương lai. Chính hệ thống tư duy đó biến FTEL thành một thể thống nhất và khác biệt trên thị trường Viễn thông tại Việt Nam.