Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

“Chi nhánh Kiên Giang sau 10 năm đã không còn là con tàu ngầm trong biển”

Trong chuyến công tác tại Kiên Giang vừa qua, chủ tịch FTEL anh Hoàng Nam Tiến đã có những lời khen ngợi dành tặng cho Cáo Kiên Giang bởi những thành tích vượt trội mà chi nhánh đã đạt được trong năm 2020. Đặc biệt là vị trí TOP10 chi nhánh hoàn thành tốt toàn chiến dịch MMM.

Báo cáo hoạt động kinh doanh từ đầu năm đến nay, chi nhánh Kiên Giang cho biết, đây là một năm khó khăn từ dịch bệnh đến sự cố cáp quang biển và mưa bão. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết nội bộ, các phòng ban đã phối hợp chặt chẽ cùng nhau tìm ra những phương án phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho Khách hàng. Những con số bán trong thời gian vừa qua chính là câu trả lời tốt nhất những hành động này.   

Với những thay đổi tích cực của Kiên Giang, đặc biệt là sau 10 năm đã có những chuyển biến và thay đổi lớn, Chủ tịch FTEL anh Hoàng Nam Tiến cũng đã dành lời khen ngợi về hệ thống nhân sự ổn định, lâu năm của đơn vị, với những định hướng tốt trong công việc và sự tâm huyết cùng nhau đưa chi nhánh phát triển. 

Đồng thời, nhìn vào những khó khăn về địa hình khu vực giáp biển, anh Hoàng Nam Tiến cũng tuyên dương tinh thần không ngại khó khăn của Cáo Kiên Giang để mang dịch vụ đến cho Khách hàng mọi nơi, từ đầu mũi đến gần giáp cuối mũi Kiêng Giang. Đặc biệt là việc khai thác hạ tầng đồng đều tại các khu vực trên địa bàn. Anh nhấn mạnh: "chi nhánh Kiên Giang sau 10 năm đã không còn là con tàu ngầm trong biển, đã bắt đầu vươn lên đầu ngọn sóng."

Trong chiến dịch MMM vừa qua, tinh thần nhà Cáo Kiên Giang đã được phát huy mạnh mẽ. Chi nhánh đã hoàn thành tốt kế hoạch và có thành tích TOP10 chi nhánh hoàn thành tốt toàn chiến dịch MMM. 

Tại buổi gặp gỡ cùng chủ tịch FTEL, Chi nhánh Kiên Giang cũng cam kết sẽ hoàn thành 100% kế hoạch Gross PTTB Internet đến ngày 5/12. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img