Chủ tịch FPT Telecom, anh Hoàng Nam Tiến sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chinh phục khách hàng đến với Khối dịch vụ khách hàng vào ngày mai, 18/11/2020.
Chủ tịch FPT Telecom, anh Hoàng Nam Tiến sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chinh phục khách hàng đến với Khối dịch vụ khách hàng vào ngày mai, 18/11/2020.
Với sự thay đổi trong tâm lý, nhu cầu,… khách hàng, những điều này đòi hỏi Khối Dịch vụ khách hàng phải trau dồi thêm những kĩ năng để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.
Để nâng cao kĩ năng, thông tin,… cho các thành viên nhà Cáo, Trung tâm Đào tạo cùng Chủ tịch FPT Telecom, anh Hoàng Nam Tiến tổ chức chương trình đào tạo tạo “Ứng dụng chiến tranh nhân dân trong doanh nghiệp để chinh phục khách hàng” dành riêng cho khối DVKH, cụ thể:
Thời gian: 13:30 – 15:30 ngày 18/11/2020
Địa điểm & hình thức học:
+ Tại HN, Vùng 1: Học tập trung tại Phòng đào tạo, tầng 5 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Tại các Vùng/Chi nhánh khác: Học trực tuyến (hình thức live-stream trực tiếp qua workchat với sự hỗ trợ của PayTV)
Diễn giả: Anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom
Thành phần tham dự: Ban giám đốc các bộ phận, CUS, CS, TIN, PNC và TPP ngành dọc khối DVKH (số lượng dự kiến ~300 người)
Chương trình đồng thời được livestream qua Group Workplace FTEL CEM.
Nội dung, hình ảnh của chương trình sẽ được cập nhật vào những ngày tới trên trang tin tức Foxnews.