Ngay khi có thông tin Huế bị ảnh hưởng nặng nề sau bão số 5, không chỉ anh em kỹ thuật trực tiếp vào Huế ứng cứu mà anh em Support Online (SO) nhà TIN với lợi thế không bị cản trở bởi thời gian hay khoảng cách địa lý đã làm việc tích cực để có năng suất vô cùng hiệu quả.
SO tăng cường hỗ trợ Huế
Từ ngày 18 đến ngày 24/9, SO dồn lực xử lý các lỗi logic cho khách hàng ở Huế với tổng 1008 giao dịch. Trong đó, chỉ trong ngày 23/09 đội hỗ trợ từ xa đã hoàn thành 297 giao dịch một cách xuất sắc. Do khối lượng công việc cần xử lý nhiều, anh em SO phải làm việc tăng cường từ sáng đến 22 giờ mỗi ngày, trung bình năng suất nhân sự đạt 25 – 30 giao dịch/ngày. Đặc biệt anh Bùi Thanh Tùng, SO Hòa Bình đã đạt năng suất 35 giao dịch trong ngày 19/09 chia sẻ: “Được góp một phần sức lực cùng anh em kỹ thuật tại Huế hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sau bão là một niềm vinh hạnh đối với mình. Mình cứ cố gắng hết sức trong khả năng của mình thôi, không quan trọng giờ giấc”.
Trải nghiệm đáng nhớ cùng Huế thương
Ban đầu, anh em kỹ thuật SO chưa quen với ngôn ngữ và giọng nói của khách hàng ở Huế nên gặp đôi chút khó khăn trong quá trình hỗ trợ. Tuy nhiên, sau nhiều lần giao dịch, anh em SO đã quen dần, có thể nghe và hiểu giọng điệu, ngôn ngữ của người Huế nên giao tiếp và hỗ trợ khách hàng rất hiệu quả.
Anh Nguyễn Xuân Tú, SO HO kể về một trải nghiệm của mình: “Khách hàng ở Huế rất nhiệt tình và dễ thương. Hôm trước, mình được khách hàng nhắn tin cảm ơn và khen dịch vụ bên mình tốt, hỗ trợ nhiệt tình và muốn thưởng nóng cho mình. Mình không nhận của khách hàng nhưng mình cũng cảm thấy vui lắm”. Đây quả thật là những trải nghiệm đáng nhớ đối với đội SO trong chiến dịch hỗ trợ Huế lần này.
Với những ưu điểm vượt trội của hình thức hỗ trợ từ xa là nhanh chóng và kịp thời, không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý, anh em SO dốc sức từng ngày cùng đội ứng cứu giúp Huế vượt qua giai đoạn khó khăn.