Thứ Tư, Tháng Mười Một 27, 2024
spot_img

[Chiến dịch Thu Đông 2020] Tây Ninh đặt mục tiêu mang lại Trải nghiêm liên tục cho Khách hàng

Với nội dung “Chủ động thăm hỏi và bảo dưỡng Dịch vụ trên toàn địa bàn”, xuyên suốt Chiến dịch, chi nhánh Tây Ninh quyết tâm hoàn thành mục tiêu và sứ mệnh ACX, chống Rời Mạng tại chiến Dịch Thu Đông 2020.

Thực hiện Chiến dịch Thu Đông 2020, chi nhánh Tây Ninh triển khai chương trình “Khách hàng trải nghiệm từng điểm chạm”, tất cả các Khối cùng tham gia và thực hiện nhiệm vụ nhằm hoàn thành mục tiêu 100% Khách hàng trên toàn địa bàn được Chăm sóc chủ động, 5% trên tổng số đó sẽ được upgrade và mua thêm gói Dịch vụ, thiết bị cao cấp, duy trì tỷ lệ RM < 0.60 và đặc biệt là tạo ra trải nghiệm liên tục cho Khách hàng. 

Theo đó, đội ngũ Kỹ thuật khi hoàn tất các thao tác sẽ tiến hành lau chùi sạch sẽ khu vực làm việc, thu gọn dây điện xung quanh vị trí thiết bị và chia sẻ tận tình về các tính năng sản phẩm, dịch vụ. Đội IBB khai thác hết nhu cầu Khách hàng để cung cấp Dịch vụ nhiều hơn sự mong muốn từ Khách hàng, khảo sát quy mô và vị trí đặt modem tối ưu và chăm sóc sau bán hàng. Đội DVKH onsite hàng tuần, chăm sóc chủ động các tập Khách hàng ưu tiên theo mục tiêu và sứ mệnh ACX, chống rời mạng.

Nhân sự tại Chi nhánh sẽ được chia thành tiểu đội chuyên trách theo từng khu vực, thực hiện và báo cáo tình hình khu vực liên tục gồm: Tiểu đội Trảng Bàng –  Gò Dầu, Tiểu đội Hòa Thành, Tiểu đội Châu Thành – Dương Minh Châu, Tiểu đội Thành phố và 1 Tiểu đội hỗ trợ, khen thưởng, kỷ luật. 

Chiến dịch tại Chi nhánh được triển khai từ tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020. Chương trình tổng kết thi đua, trao thưởng sẽ được thực hiện mỗi tháng và sau chương trình. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img