Trong đó, Khối Truyền hình đứng đầu với số lượng thẻ thưởng là 169. Theo sau là Vùng 2 với 120 thẻ thưởng kèm theo GOLD, biểu dương, khích lệ cho những tập thể, cá nhân xuất sắc.
Chiều 31/7, theo thống kê từ Ban Nhân sự FTEL, sau 15 ngày triển khai, nhà Cáo rất tích cực sử dụng thẻ thưởng bởi tính chất khen thưởng kịp thời, lan tỏa hiệu ứng tích cực cho CBNV.
Cụ thể, tổng số thẻ thưởng mà gần 400 sếp nhà Cáo sử dụng từ ngày 15/7 đến nay là 931 thẻ. Khối Truyền hình dẫn đầu với 169 lần khen thưởng, tuyên dương kèm GOLD hoặc khích lệ, biểu dương trên toàn đơn vị. Ở các Vùng Kinh doanh, sếp Vùng 2 cũng rất tích cực trong công tác thưởng nóng cho anh em. Theo đó, 120 chiếc thẻ thưởng ban hành như một hành động khích lệ kịp thời, tăng tinh thần của các chiến binh nhà Cáo trong thời điểm dịch Covid-19 quay lại căng thẳng.
Tại Huế, công tác khen thưởng diễn ra sôi nổi khiến tinh thần anh em vào ngày cuối cùng của tháng “về bờ” rất háo hức. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (GĐ CN Huế) không tiếc thẻ, gửi tới lời động viên cho các chiến binh IBB dồn tổng lực cho doanh số ngày chốt số.
Bên cạnh đó, hưởng ứng chiến dịch Huế – Toàn dân kháng chiến – Vừa chống dịch vừa nâng băng thông, người đứng đầu Chi nhánh cũng thưởng nóng cho khối DVKH vì thành tích thuyết phục 7.000 Khách hàng nâng băng thông.
Tổng số lượng GOLD mà sếp nhà Cáo sử dụng cho 931 thẻ thưởng là 1.290 GOLD, tương đương 129,2 triệu đồng. Có thể nói, sau khi chính sách 3 thưởng – 1 phạt ra đời, người nhà Cáo rất háo hức với hình thức khen thưởng mới này.
Ngoài ra, các thẻ phạt cũng phát huy tác dụng trong việc siết chặt kỷ luật. Tập đoàn FPT vừa ban hành Chỉ thị số 12 về phòng, chống dịch Covid-19. Hướng tới một tập thể tuân thủ, nghiêm túc chấp hành các quy định đã đề ra, sếp FTEL sử dụng một số thẻ phạt cho những CBNV vô tình quên đeo khẩu trang.
Anh V.D – một thành viên nhận thẻ phạt vì lý do trên – cho hay bị phạt nhưng anh cảm thấy điều này hoàn toàn đúng. Thẻ phạt đưa ra cũng nhắc nhở anh D. ghi nhớ quy định, vừa bảo vệ sức khỏe của bản thân, vừa bảo vệ sức khỏe cho đồng nghiệp và cộng đồng.