Chắc chắn trong thời điểm vừa qua khi chương trình QHBT có hiệu lực từ ngày 1/7 được thực hiện, anh chị em salesman và DVKH toàn quốc đều đã gặp những câu hỏi phản hồi từ phía Khách hàng. Hãy cùng FoxNews điểm một số câu hỏi cơ bản nhất dưới đây nhé.
Theo đó, lần lượt các gói cước cũ là Super 22, Super 35, Super 50 và Super 65 được quy hoạch thành gói băng thông cao hơn là Super 25, Super 45, Super 60 và Super 80.
Chương trình Nâng băng thông lần này có tăng giá cước hay không?
Trả lời: Không!Từ tháng 7/2020, FPT Telecom triển khai chương trình Nâng băng thông cho Khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ SuperXX có tốc độ xx Mbps sẽ được quy hoạch lên gói SuperYY với tốc độ lên yy Mbps và tiền dịch vụ Internet hàng tháng không thay đổi.
Khi nào tôi được tăng tốc độc băng thông?
Trả lời: Ngay từ Tháng 7/2020 này.
Tốc độ băng thông có đảm bảo như cam kết đã công bố hay không?
Trả lời: Trong trường hợp Khách hàng gặp vấn đề về tốc độ truy cập hãy liên hệ ngay DVKH, Đội ngũ Kỹ thuật của FPT Telecom qua Hi FPT hoặc tổng đài 1900600 để được hỗ trợ ngay lập tức.
Có cần phai thực hiện thao tác gì về việc nâng băng thông lần này hay không?
Trả lời: Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động và Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào cho hoạt động quy hoạch này.
Sau khi nâng băng thông thì Công ty có thông báo đến khách hàng hay không? Bằng hình thức nào?
Trả lời: FPT Telecom có thực hiện thông báo trên báo chí, website chính thức Fpt.vn và fanpage FPT Telecom cũng như thông báo trực tiếp tới từng Khách hàng qua tin nhắn, email, ứng dụng HiFPT hoặc Khách hàng có thể truy cập fpt.vn\member để biết thêm thông tin chi tiết.
Tôi đang sử dụng gói dịch vụ Internet cáp đồng (ADSL) A1, bây giờ chuyển đổi như thế nào?
Trả lời: Hiện tại gói dịch vụ cáp đồng (ADSL) A1 với tốc độ 10Mbps là mức tốc độ ổn định và cao nhất do FPT cung cấp trên hạ tầng đồng, vì vậy gói dịch vụ Khách hàng đang sử dụng sẽ không có sự thay đổi về băng thông.
Vì sao tôi dùng gói doanh nghiệp (từ S100 trở lên) lại không được nâng băng thông trong thời gian này?
Trả lời: Trong tháng 5/2020 FPT Telecom đã triển khai chương trình nâng băng thông cước không đổi dành cho các Khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân đang sử dụng các gói Internet cáp quang tốc độ cao trên toàn quốc. Tiếp nối chương trình, tháng 7/2020 FPT Telecom tiếp tục triển khai với KH sử dụng gói cước Super22, Super35, Super50, Super65.
Tôi không muốn tham gia chương trình?
Trả lời: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet ngày càng tăng của khách hàng, từ ngày 01/7/2020 FPT Telecom triển khai chương trình nâng băng thông Internet cho các KH với giá không đổi. Hy vọng Khách hàng sẽ đồng thuận và ủng hộ chương trình.
Từ ngày 01/7/2020 gói cước dịch vụ Internet cá nhân cũ sẽ nâng cấp lên những gói cước mới có tốc độ cao hơn nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng.
Theo đó, lần lượt các gói cước cũ là Super 22, Super 35, Super 50 và Super 65 được quy hoạch thành gói băng thông cao hơn là Super 25, Super 45, Super 60 và Super 80. Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động và Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào cho hoạt động quy hoạch này.
Trước đó, FPT Telecom cũng đã Quy hoạch nâng gấp đôi băng thông dành cho Doanh nghiệp khi ra mắt gói cước “Internet tự chọn” nhằm đem lại tính tối ưu cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet. Sẽ có 4 nhóm dịch vụ mà Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các tiêu chí khác nhau đó là Nhóm Internet (tốc độ băng thông), nhóm Thiết bị Modem, nhóm IP Front và nhóm IP Route.
Thay vì lựa chọn những tiêu chí được ấn định của nhà cung cấp dịch vụ Internet theo gói cước như trước, khi đăng ký dịch vụ internet của FPT Telecom, Khách hàng doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn phương án phù hợp tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng của mình. Đây là bước đi tiên phong trên thị trường viễn thông của FPT Telecom trong cung cấp dịch vụ Internet.
Tốc độ băng thông Internet cũ cho Khối doanh nghiệp cũng được quy hoạch nâng cấp tăng gấp đôi băng thông so với trước, giá không đổi. Cụ thể, tốc độ truy cập Internet của các gói cũ sẽ được FPT Telecom quy hoạch tăng gấp đôi băng thông trở thành các gói cước mới là Super100-100Mbps (Gói mới), Super200-200Mbps (Nâng cấp từ Super 100 cũ), Super300-300Mbps (Nâng cấp từ Super150 cũ) và Super400-400Mbps (Nâng cấp từ Super200 cũ).
Việc tăng tốc độ truy cập Internet lên vượt trội lần này cùng các chương trình nâng cấp trước đây là những bước đầu tư lâu dài, đón đầu, thể hiện năng lực hạ tầng của FPT Telecom trong việc đáp ứng nhu cầu thay đổi, chuyển dịch sang ứng dụng công nghệ cao trên nền tảng điện toán đám mây & IoT và hoạt động phát triển kinh doanh lâu dài của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chính sách này cũng giúp cho các đơn vị kinh doanh thuận lợi hơn khi tiếp cận tư vấn với Khối Khách hàng doanh nghiệp.
Thông tin chi tiết:
Tổng đài: 19006600
Website: https://fpt.vn/vi/khach-hang-doanh-nghiep