Trưa ngày 4/7, trong chuyến công tác đến các Vùng kinh doanh 5,6,7. CEO FTEL anh Hoàng Việt Anh đã có chuyến ghé thăm TTKD SG01 cùng với “bé Cam” của BDA Camera để tiếp tục thực hiện chương trình “Nước mát song hành”.
Tại các đơn vị kinh doanh của FTEL trên toàn quốc, chương trình “Nước mát song hành” vẫn tiếp tục được thực hiện nhằm cổ động tinh thần của những “chiến binh” đang làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.
Hòa với không khí mạnh mẽ đó, vào ngày 4//7 vừa qua, anh Hoàng Việt Anh (CEO FTEL) cùng Giám đốc Vùng 5 anh Phạm Thanh Tuấn và một thành viên đặc biệt của BDA Camera “Bé Cam” đã có chuyến ghé thăm TTKD SG01 nhằm mang đến những chai nước mát lạnh và những cuộc gặp gỡ bất ngờ.
Không chỉ có những chai nước mát lạnh được truyền tay giữa giấc 12h “gay gắt”, chương trình “Nước mát song hành” còn trở nên ý nghĩa hơn nữa khi biến thành một cuộc gặp gỡ, họp mặt thân mật giữa các thành viên đặc biệt trong ngôi nhà FTEL. Cũng như những chai nước mát kia, những lời chia sẻ và động viên được truyền cho nhau sau những khó khăn trong suốt thời gian gặp ảnh hưởng của rất nhiều sự cố tác động đến thị trường kinh doanh. Để thúc đẩy tinh thần làm việc của anh em kinh doanh, anh Hoàng Việt Anh đã thưởng nóng cho các CBNV chốt hợp đồng và CBNV thu cước, thu hồi được công nợ trong sáng cùng ngày.
Có mặt tại buổi gặp gỡ, anh Nguyễn Trung Hiếu (PNC SG01) chia sẻ: Làm việc trong thời tiết gay gắt như thế này thì những chai nước chính là bạn đồng hành của mọi người. Tuy nhiên, chai nước hôm nay thật sự quý bởi nó nằm ở giá trị tinh thần, bởi sự quan tâm đến từ những lãnh đạo ở xa mà đến tận hôm nay mình mới có cơ hội gặp. Mình rất trân trọng những thời gian quý báu như thế này.”
Buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của thành viên không thể quen thuộc hơn nữa “Bé Cam” của BDA Camera. Với mong muốn đồng hành cùng các CBNV đang hoạt động thị trường, góp phần tạo không khí phấn khởi cho mọi người, BDA Camera cũng đã tham gia vào chiến dịch “Nước mát song hành” với người bạn Mascot “Bé Cam” tại các buổi phát nước dành cho mọi người. Từ 1/6 vừa qua, FPT Camera cũng đã được chính thức mở rộng bán hàng trên thị trường toàn quốc với các chi nhánh Cấp 3, 4. Mặc dù thị trường gặp nhiều biến động bởi ảnh hưởng của dịch bệnh covid và các sự cố khác, tuy nhiên hoạt động kinh doanh của mảng dịch vụ này vẫn có nhiều điểm khả quan về doanh số bán hàng.
Những chai nước mát truyền tay vẫn đang được lan tỏa khắp mọi nơi của FTEL trên toàn quốc. Và cuộc hành trình đến với các nhân viên thị trường vẫn sẽ được tiếp tục cho đến khi cái nắng hè bớt được sự gay gắt của mình, để mọi người có thể yên tâm hơn hoàn thành công việc. Cùng với những tâm tư và tấm lòng của những người lãnh đạo, những “cơn mưa tinh thần” sẽ đến để thổi đi những vướng bận trong lòng mọi người. Không chỉ là những con số trong công việc mà nụ cười của mọi người cũng chính là thành quả mà BĐH mong muốn nhất trên con người đường xây dựng và phát triển FTEL.