Thứ Sáu, Tháng Mười Một 29, 2024
spot_img

Nước uống “vừa ngon vừa mát” của Cáo Lâm Đồng khiến ai cũng muốn thử

Để sẵn sàng cho chiến dịch “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh”, các Cáo của Chi nhánh Lâm Đồng đã tự tay nấu những chai nước nha đam và la hán qủa mát lạnh để gửi tới tay các đồng đội đang làm việc ngoài trời nắng. Quá trình chuẩn bị kéo dài tới 23h đêm, nhưng ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc vì làm được điều ý nghĩa cho đồng nghiệp.

Chiến dịch “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” đang được quan tâm hơn bao giờ hết và được đông đảo Chi nhánh từ khắp mọi miền của nhà Cáo hưởng ứng. Tại Chi nhánh Lâm Đồng, những chai nước mát lạnh đã được chuyển tới tận tay những nhân viên Thu cước, Kỹ thuật, Kinh doanh – những người ngày ngày phải làm việc ngoài thời tiết nắng nóng.

Để chuẩn bị cho lần ra quân trong chiến dịch, các thành viên của Chi nhánh Lâm Đồng đã tập hợp lại sau giờ làm để tự chuẩn bị nấu nước. Trước đó, Chi nhánh phân công mỗi người một việc, người mua chai đựng, người mua nguyên liệu nấu rồi cùng tập hợp sau giờ làm để bước vào quá trình “tự tay làm hết”.

2 loại nước được các Cáo Lâm Đồng lựa chọn để nấu chính là nước nha đam đường phèn và la hán quả (hay còn được biết tới giống với nước sâm). Nguyên liệu để nấu 2 loại nước uống này dễ dàng tìm thấy ở vùng đất Lâm Đồng. Ngoài ra, 2 loại nước này rất mát, do đó giải khát rất tốt, lại bổ dưỡng cho sức khỏe, do đó các thành viên đã tự tay nấu tại nhà để mang tặng cho các đồng nghiệp. Quá trình nấu và chuẩn bị các khâu kéo dài từ 18h tối sau giờ làm tới 23h đêm. Ai nấy đều “mệt lử”, nhưng đều cảm thấy vui vẻ, hào hứng cho ngày hôm sau ra quân chiến dịch.

Đặc biệt, nước nha đam đường phèn và la hán quả mát lạnh được đựng trong những chai nhựa được trang trí hình thù độc đáo. Những dòng chữ động viên “cố lên”, “nghỉ ngơi thôi”, “Lengkeng FPT”, … được các Cáo Lâm Đồng tự tay vẽ lên thân chai nhựa để nhắn nhủ, truyền động lực cho những người đồng đội của mình. Ý nghĩa đằng sau những hình vẽ ngộ nghĩnh này cũng rất đặc biệt, do không muốn các đồng đội vứt chai nước đi sau khi sử dụng và gây ô nhiễm môi trường, các Cáo Lâm Đồng đã chủ động vẽ lên để các đồng nghiệp thêm trân trọng, không nỡ vứt đi các chai nước này.

Chị Trần Võ Di Linh – Phòng Hành chính Nhân sự của CN chia sẻ: “Các anh chị em khối văn phòng rất đồng cảm với các bạn Thu cước, Kinh doanh, Kỹ thuật phải làm việc trong thời tiết sáng nắng – chiều mưa tại khu vực. Trong giai đoạn gặp khó khăn về kinh doanh này, các bạn cũng gặp rất nhiều áp lực, nên mọi người rất hào hứng tham gia chiến dịch để động viên, tiếp sức lẫn nhau.”

Chia sẻ về cảm xúc khi những chai nước thành quả được phát tới tận tay các đồng nghiệp, chị xúc động kể: “Ai đi phát nước cũng cảm thấy hạnh phúc! Hạnh phúc khi được nhìn thấy các đồng nghiệp vui vẻ cười nói. Có nhiều anh em uống thấy mát quá, thích quá còn hỏi “Bao giờ được phát tiếp?” hay “Uống cái này đã gì đâu luôn á!”.”

Anh Lương Bảo Vinh – Thành viên Chi nhánh Lâm Đồng chia sẻ mình cảm thấy rất vui khi đã làm được một việc ý nghĩa là tiếp sức cho đồng đội. “Chi nhánh Lâm Đồng sẽ chia ra nhiều chặng để tặng nước cho anh em trong suốt hè này!” – Anh khẳng định.

Ngoài ra, tinh thần san sẻ khó khăn, động viên tinh thần của các Cáo Lâm Đồng cũng được thể hiện thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Thực tế, tại các nhóm trên Workplace của Chi nhánh, các thành viên đều chia sẻ hình ảnh ký được hợp đồng với nhau để các thành viên khác bình luận chúc mừng, cổ vũ tinh thần cho nhau. Đây là hoạt động thiết thực và giúp gắn kết các thành viên trong Chi nhánh hơn với nhau, nâng cao tính đoàn kết trong giai đoạn khó khăn.

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” sẽ được triển khai từ ngày 10/06 đến 15/07/2020, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TIN/PNC, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ. Theo đó, Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm chính cho chương trình tại mỗi chi nhánh, chủ động lựa chọn những ngày nắng nóng đỉnh điểm theo tình hình thực tế đại địa phương để lên kế hoạch cung cấp cho các nhân sự làm việc ngoài trời. BTC khuyến khích các loại nước uống tự pha, tươi mát, mang đặc trưng địa phương và thể hiện văn hóa vùng miền. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát thực tế, đây còn là cơ hội giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mỗi chi nhánh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img