Amazing Experience là một trong những mục tiêu, chiến lược mũi nhọn của nhà Cáo trong năm 2020. Nhằm đẩy mạnh quá trình mang tới Trải nghiệm tuyệt vời từ CBNV đến Khách hàng của FTEL, FTC tổ chức Hội thảo Quản trị Trải nghiệm Khách hàng do Chuyên gia Nguyễn Dương dẫn dắt. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9/6 tới đây.
American Express thống kê, có tới 60% người tiêu dùng rời bỏ cửa hàng vì dịch vụ khách hàng kém. Timetrade ước lượng một doanh nghiệp có thể tăng từ 25 – 50% khi khách hàng nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên có kinh nghiệm của cửa hàng.
Tuy nhiên, cứ 26 người không hài lòng thì sẽ có 1 người than phiền và 25 người còn lại im lặng, John A Goodman – tác giả cuốn sách Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số cho hay.
Nói như thế để thấy trải nghiệm của Khách hàng là bài toán hàng đầu mà các doanh nghiệp cần phải giải nhưng giải nó như thế nào, làm sao để mang đến trải nghiệm tốt hơn với Khách hàng và tốt hơn so với đối thủ là câu hỏi không dễ gì trả lời.
Năm 2020 – 2022, Lãnh đạo FTEL xác định chiến lược của chúng ta trong giai đoạn này là Amazing Experience – Trải nghiệm Tuyệt vời. FTC đã tổ chức nhiều khóa đào tạo nhằm cụ thể hóa hành động và thay đổi nhỏ trong dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, sản phẩm dịch vụ để hiện thực hóa mục tiêu này.
Tiếp nối khóa học ACX – Thiết kế trải nghiệm Khách hàng dành cho CBNV khối DVKH vào tháng 5/2020, FTC tiếp tục tổ chức hội thảo Quản trị Trải nghiệm Khách hàng với sự dẫn dắt của Chuyên gia Nguyễn Dương.
Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA. Ông cũng là thành viên chính thức của Forbes Council 2020.
Ông Nguyễn Dương từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam, Giám đốc Quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA), Trưởng nhóm tư vấn chiến lược Viettel Telecom và
PGĐ chiến lược khách hàng Viettel mobile và Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh, Marketing VNPT.
Những kinh nghiệm thực tế trong công việc của Chuyên gia Nguyễn Dương sẽ lần lượt giải các bài toán xoay quanh câu chuyện Trải nghiệm Khách hàng mà chúng ta đang hướng tới từ đó mở chìa khóa cho những phương thức tạo nên Amazing Customer Experience.
Chương trình đạo tạo dành cho gần 70 lãnh đạo các bộ phận HO, FTI và Vùng 1.
Hội thảo Quản trị Trải nghiệm Khách hàng của Chuyên gia Nguyễn Dương sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 9/6 tới đây tại Phòng Đào tạo FTC, tầng 5 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.