Từ ngày 2/6, Chi nhánh Hải Phòng tổ chức chiến dịch ra quân Chăm sóc khách hàng. Các nhân viên sẽ tới tận nhà chăm sóc, kiểm tra kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng các tiện ích mới và tặng quà cho khách hàng.
Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu được FPT Telecom chú trọng. Để đạt được điều này, mọi Chi nhánh và CBNV của nhà Cáo đều hết sức nỗ lực chăm sóc, quan tâm tới khách hàng trong mọi thời điểm. Nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, vào ngày 2/6, Chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức chiến dịch ra quân toàn dân chăm sóc khách hàng.
Theo đó, tất cả cán bộ nhân viên từ các khối Dịch vụ, Kỹ thuật, Kinh doanh đều ra quân tới trực tiếp nhà khách hàng. Tại đây, CBNV của Chi nhánh sẽ tiến hành hỏi thăm về chất lượng dịch vụ, giải thích các sự cố cho khách hàng hiểu và thông cảm. Áo mưa là món quà thiết thực mà các Cáo Hải Phòng gấp rút chuẩn bị trong vòng 2 ngày để trao tặng tới tay từng khách hàng, nhằm bảo vệ và chăm sóc họ trong mùa mưa sắp tới.
Cụ thể, chiến dịch Chăm sóc khách hàng dự kiến kéo dài từ ngày 2/6 tới ngày 6/6. Trong sáng ngày 2/6, toàn Chi nhánh đã ‘dồn lực’ ra quân với số lượng khoảng 30 nhân sự tới nhà khách hàng theo từng khu vực. Chị Nguyễn Thị Phương Anh – Trưởng phòng DVKH 2 chia sẻ, các thành viên của Chi nhánh đều rất vui vẻ, hào hứng khi tham gia chiến dịch này, bởi đây là dịp để tri ân những khách hàng đã gắn bó và tạo cơ hội để khách hàng tiếp tục giới thiệu, lan tỏa thông tin về sự tận tâm của người FTEL tới gia đình, hàng xóm trong khu vực.
Anh Kiều Văn Khánh – GĐ Chi nhánh Hải Phòng nhấn mạnh: “Công tác Chăm sóc khách hàng là việc của mỗi người FTEL, CBNV ở bất kỳ bộ phận nào cũng phải có nghĩa vụ – ý thức và trách nhiệm này. Việc ra quân chiến dịch toàn dân Chăm sóc khách hàng là để nhấn mạnh và khẳng định, cũng như cổ vũ tinh thần chăm sóc khách hàng của toàn bộ CBNV Chi nhánh.”
Trong buổi sáng ngày 2/6, theo ghi nhận của các thành viên Chi nhánh, đa phần khách hàng đều bất ngờ khi được nhân viên FPT Telecom tới tận nhà chăm sóc, kiểm tra kỹ thuật. Anh Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Kinh doanh 4 CN Hải Phòng chia sẻ, khi tới chăm sóc khách hàng ở hộ nhà trông trẻ, anh đã tặng quà và sau đó hướng dẫn khách hàng bật các kênh Truyền hình thiếu nhi để các em nhỏ có thể xem các phim hoạt hình, chương trình học tập mới bổ ích. Ngoài ra, khi tới nhà khách hàng, các thành viên của Chi nhánh Hải Phòng cũng hướng dẫn khách hàng cài đặt HiFPT – ứng dụng thông minh giúp tắt bật Wifi,
Các thành viên của Chi nhánh cũng tới tận nhà những khách hàng báo cáo sự cố lên Tổng đài trong sáng ngày 2/6. Đặc biệt, một vị khách hàng từng báo cắt đường truyền trong tháng 5 vừa qua sau khi được nhân viên Thu ngân và Kỹ thuật của Chi nhánh chăm sóc, hướng dẫn đã quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ với lí do nhân viên của FPT Telecom quá nhiệt tình và thân thiện.
Thời tiết những ngày đầu hè tuy khá gay gắt cũng không cản được những bước chân của Cáo Hải Phòng trong chiến dịch. Biết khách hàng chỉ có ở nhà buổi trưa, nên dù nắng nóng, chị Trần Thị Yến – Giao dịch viên của Chi nhánh đã kiên nhẫn chờ để tặng quà cảm ơn cho khách hàng. Chính tinh thần luôn sẵn sàng, tận tâm vì khách hàng này sẽ đem lại những thành công sắp tới!