Dịch Covid-19 đến nhưng các chỉ số của một số Chi nhánh vẫn rất khả quan, chứng tỏ tinh thần “sống chung với lũ” trong thời Chiến và sự nỗ lực của các thành viên nhà Cáo.
Trong mùa dịch Covid-19, nhu cầu của Khách hàng tăng cao, số bán Internet và Truyền hình khá khả quan. Tuy nhiên, FTEL phải đối mặt với một thách thức khác là công nợ, khách hàng đi vắng, Rời mạng.
Thực tế, một lượng lớn Khách hàng chưa thể quay trở lại làm việc do dịch nên thu hồi công nợ gặp khó khăn. Nhiều Khách hàng khác như cửa hàng Internet, doanh nghiệp, nhà hàng…có nguy cơ Rời mạng vì không thể kinh doanh.
Số liệu từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cho thấy, trong Quý 1/2020, Cao Bằng là Chi nhánh có tỷ lệ Rời mạng Truyền hình tốt nhất toàn quốc với chỉ số 0.39%. Tỷ lệ Rời mạng Internet của Chi nhánh cũng đứng trong Top 3 cả nước.
Đặc biệt, tháng 4/2020 – thời điểm căng thẳng với lệnh giãn cách xã hội, cách ly toàn quốc, Cao Bằng vẫn xuất sắc đứng đầu toàn quốc về tỷ lệ Rời mạng Truyền hình và Top 3 cả nước về tỷ lệ Rời mạng Internet.
Trong chuyến công tác đầu năm của Ban Điều hành FTEL tại các Chi nhánh toàn quốc, lãnh đạo Cao Bằng – anh Đoàn Thanh Tuấn (GĐ CN) quả quyết với các thành viên của BĐH, đơn vị năm 2020 đặt mục tiêu có chỉ số Rời mạng tốt nhất trên toàn FTEL. Đối mặt với dịch bệnh, tình hình Rời mạng trở nên phức tạp hơn nhưng Cao Bằng quyết tâm giữ vững mục tiêu, tìm cách khắc phục.
Chia sẻ với FoxNews, chị Nông Thúy Hoàng (Phòng DVKH CN Cao Bằng) cho biết, đối mặt với dịch bệnh, Chi nhánh tích cực chăm sóc chủ động để tăng tỷ lệ khôi phục, giảm số chủ thuê bao đi vắng để giảm chỉ số Rời mạng. Tuy nhiên, tình hình thu cước vẫn bị ảnh hưởng nặng bởi Khách hàng của Cao Bằng phần lớn là các hộ kinh doanh. Mùa dịch, họ ngừng bán hàng, hợp đồng của những Khách hàng trong chợ dùng chung nhau nên khó có người đứng ra thanh toán tiền cước trước.
Hiện tại, nước ta đã hết giãn cách xã hội và cho mở lại các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Ngay lập tức anh Phạm Thanh Tuấn đốc thúc toàn Chi nhánh triển khai các hoạt động thu hồi công nợ và chăm sóc giảm Rời mạng để bám sát mục tiêu đã đề ra.
Bên cạnh đó, Ninh Thuận là Chi nhánh có tỷ lệ Rời mạng Internet tốt nhất toàn quốc trong Quý 1/2020 và top 2 Rời mạng Truyền hình tháng 4, chỉ đứng sau Cao Bằng. Anh Lý Nguyễn Minh Đạt (GĐ CN Ninh Thuận) cho hay tháng dịch căng thẳng vừa qua Chi nhánh bị ảnh hưởng khá nhiều. Một số lý do khách quan như lệnh giãn cách xã hội, tín hiệu cáp AG không ổn định, lệnh cấm thu cước trực tiếp.
Tuy nhiên, Ninh Thuận ngay lập tức đã thành lập Ban Giảm Rời mạng do GĐ Chi nhánh là trưởng ban, trực tiếp xử lý tất cả trường hợp Khách hàng muốn Rời mạng. Theo anh Đạt, 100% ca này đều được các bộ phận hỗ trợ, chăm sóc chủ động, thuyết phục Khách hàng bằng nhiều gói sản phẩm chất lượng cao và ưu đãi trong mùa dịch.
Có thể nói, trong thời điểm hiện tại, toàn dân nhà Cáo đang cố gắng tìm cách “sống chung với lũ”, khắc phục các hậu quả để lại trong mùa dịch. Đây là tinh thần chiến đấu hết mình, nỗ lực vì mục tiêu chung của 100% thành viên FTEL sau hiệu lệnh kích hoạt Thời Chiến của Chủ tịch Trương Gia Bình và TGĐ Hoàng Việt Anh.