Thời tiết Sài Gòn hiện tại đã đạt ngưỡng 35 độ, nhưng có lẽ cũng chẳng “nóng” bằng nhiệt độ ra quân ngày đầu tiên của anh em Sói Vùng 5 của chương trình “Bán hay dịch bay”.
Hòa cùng không khí ra quân của Salesman toàn quốc, từ ngày 7/5, anh em các TTKD của Vùng 5 đã bắt đầu thực hiện chiến dịch Kinh doanh mang khẩu hiệu riêng “đồng lòng quyết thắng” cùng tinh thần hào hứng và quyết tâm gặt hái được nhiều thành công.
Tại SG06, một cuộc họp được tổ chức trước khi ra quân để đảm bảo mọi người có thể nắm rõ nội dung chiến dịch. Anh Đinh Duy Tiến (SG06) chia sẻ: “Hiện tại, dịch bệnh đang được kiểm soát tích cực, mọi người cũng yên tâm hơn để thực hiện D2D tìm kiếm khách hàng và mang hình ảnh FPT đến gần khách hàng hơn.”
Tuy nhiên, chú trọng vào an toàn sức khỏe của mỗi người, các salesman được chia thành nhóm nhỏ để hoạt động, mỗi nhóm từ 2 – 4 người cùng thực hiện các cách thức bán hàng truyền thống như phát tờ rơi, dán ấn phẩm, tiếp cận khách hàng có tiềm năng tại các khu vực trung tâm trên địa bàn.
Vượt qua những khó khăn do thời tiết khắc nghiệt và hạn chế từ ảnh hưởng dịch bệnh trước đó, anh em Sói Vùng 5 vẫn lạc quan cho rằng, chỉ cần chuẩn bị một tinh thần ngập tràn năng lượng và miệng luôn mỉm cười thì hôm nay sẽ vẫn là một ngày tuyệt vời.
Niềm hân hoan, phấn khởi được trở lại những ngày cùng nhau đi D2D, tìm kiếm khách hàng trực tiếp ngoài thị trường ở giai đoạn hậu giãn cách và diễn biến dịch bệnh có dấu hiệu tích cực chính là cảm xúc lúc này của anh em Salesman Vùng 5 sau ngày kick off đầu tiên của chương trình “Bán hay dịch bay”.
Chị Phạm Thị Hằng (SG01) cho biết: “ ngày đầu của chiến dịch, mình cảm giác được cuộc sống, công việc dường như đã trở lại, mọi người cũng thoải mái hơn nhiều. Làm việc cùng nhau thì bao giờ cũng vui hơn 1 mình cả.”
“Dù chỉ mới ra trận ngày đầu tiên nhưng kết quả nhận được cũng khá bội thu, đa phần các anh em trong đơn vị đều chốt được nhiều hợp đồng, trong đó có anh chốt cả hợp đồng S200”. – chị Hằng chia sẻ thêm.
Với mong muốn đẩy mạnh D2D để mở rộng mối quan hệ và tiếp xúc với khách hàng trực tiếp, anh … (SG06) cho biết: Trong chi nhánh, Cấp trên cũng đã chia sẻ, anh em cùng nhau tạo dựng phấn khởi cho người dân trong mùa dịch này bằng nhiều hình thức và chương trình khác nhau. Không chỉ có được hợp đồng mới, còn gắn kết FPT với người dân hơn. Vì vậy, trong lần ra quân này, mình sẽ cố gắng đi thật nhiều để làm sao người dân biết đến hình ảnh FPT và chọn dùng FPT.
Anh Lê Tuấn Châu (SG06) chia sẻ, “Hậu giãn cách xã hội, sẽ rất thuận lợi cho anh em đi D2D và tư vấn trực tiếp, có nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, mọi người thường nghỉ việc hoặc bị giảm lương nên chi tiêu có phần hạn chế nên cũng rất khó để có thể chốt hợp đồng. Vì thế, mình sẽ khoanh vùng tập trung triển khai tại những khu vực có tiềm năng, chuẩn bị thêm nhiều ấn phẩm và mang theo bất cứ lúc nào để mọi người đều có thể biết đến sản phẩm FPT.
Cùng theo dõi chùm ảnh do Pv Foxnews tổng hợp trong ngày đầu ra quân đầu tiên nhé!