Sau bài “test nhanh” với NVKT tại Hưng Yên Chủ tịch Hoàng Nam Tiến rất hài lòng với tinh thần hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất có thể của đội ngũ Kỹ thuật và đánh giá cao quy trình trên hệ thống MobiNet. Hưng Yên là điểm đến đầu tiên trong lịch trình làm việc 3 ngày của BĐH tại Vùng 2 và Vùng 3 từ ngày 06/05.
Hưng Yên là điểm đến đầu tiên trong lịch trình làm việc 3 ngày của BĐH tại Vùng 2 và Vùng 3 từ ngày 06/05. Tại đây, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã ra một bài "test nhanh" cho đội ngũ Kỹ thuật chi nhánh với yêu cầu: "Giả sử anh là một Khách hàng đang gặp sự cố tại văn phòng chi nhánh. Hãy yêu cầu xem mất bao lâu có nhân viên đến hỗ trợ".
Nhận được đề bài của Chủ tịch, anh Đào Văn Thiệp – TIN HYN đã nhanh chóng thực hiện tạo yêu cầu trên hệ thống với các tác vụ như cho một Khách hàng thông thường và kết quả sau 25 phút, anh Nguyễn Văn Kiên, nhân viên kỹ thuật chi nhánh đã có mặt tại văn phòng. Anh Kiên đã hoàn thành 1 ca vụ trong buổi sáng và ngay lập tức nhận nhiệm vụ hỗ trợ Chủ tịch.
Sau bài "test nhanh", Chủ tịch rất hài lòng với tinh thần hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất có thể của đội ngũ Kỹ thuật và đánh giá cao quy trình trên hệ thống MobiNet.
Anh Thiệp chia sẻ thêm, ở CN Hưng Yên trung bình thời gian từ khi nhận yêu cầu đến khi NV kỹ thuật gặp Khách hàng là 30 phút. Với các trường hợp Khách hàng cần xử lý gấp, yêu cầu sẽ được xếp loại Ưu tiên để hỗ trợ tốt nhất.