Xác định “Chuyển 10” là thời điểm cần sẵn sàng cho mọi chiến dịch kinh doanh, Vùng 5 đã có sự chuẩn bị chu đáo bằng các hoạt động đào tạo về sản phẩm, dịch vụ FTEL từ những ngày trước đó. Để rồi ngay khi hoạt động “Bán hàng toàn quốc” được phát động cũng là lúc các anh em các khối đồng loạt ra quân với sự bản lĩnh và đầy tự tin bởi nghiệp vụ của mình.
Hồ Chí Minh là thành phố có nền kinh tế lớn nhất cả nước với tỷ lệ dân nhập cư sinh sống và làm việc chiếm hơn 30% tổng số dân. Vì vậy, những ngày thực hiện cách ly xã hội vừa là thời điểm vàng dành cho các sản phẩm dịch vụ mạng phục vụ nhu cầu giải trí học tập, vừa là lúc tình trạng rời mạng có xu hướng tăng cao vì đa phần mọi người đều rời thành phố trở về quê tránh dịch.
Với tình hình tiến thoái lưỡng nan mùa Covid, anh em Vùng 5 đã cùng nhau tạo ra cơ hội ngay trong khó khăn bằng những nỗ lực trong việc duy trì bán hàng theo cách truyền thống, đồng thời thực hiện các hình thức mới như quảng cáo online, telephone… để ổn định doanh số. Thời điểm đó, nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trong lúc khó khăn được BGĐ Vùng “căng não” đưa ra chỉ phục vụ một mục tiêu duy nhất là tạo niềm tin với khách hàng, đồng hành cùng họ trong mùa dịch.
Từ đó, Vùng 5 gần như làm việc gấp 2 lần để giữ vững mặt trận kinh doanh trọng yếu của công ty, đảm bảo NSLĐ trên đầu người không giảm trong đại dịch Covid. Để làm được điều này, mọi người gần như phải đấu trí với bệnh dịch trong mọi kế hoạch bán hàng. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu nhận chỉ đạo “Chuyển 10” từ BĐH, Vùng 5 chính là số ít đơn vị thực hiện được 8/10 yêu cầu dù mọi người cũng đều gặp phải tình huống “khó nhằn” trong đời sống riêng của mình.
Chia sẻ với Foxnews, anh Phạm Thanh Tuấn (GĐ Vùng 5) cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi 'Chuyển 10', với vai trò là người đứng đầu Vùng 5, cá nhân tôi đã phải đọc đi đọc lại nhiều lần từng điều một để chắc chắn rằng mình nhớ rõ và nhớ đủ để triển khai xuống cho các đơn vị. Vùng đã tổ chức truyền thông bằng nhiều hình thức khác nhau như trao đổi trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các banner/poster dán tại các văn phòng, vị trí làm việc …để đảm bảo mọi CBNV đều hiểu rõ được tầm quan trọng của nó và cùng nhau vượt qua thời điểm này một cách tốt nhất.”
Ở “Toàn dân bán hàng”, khối DVKH Vùng 5 đã mang về kết quả hơn cả mong đợi khi liên tục trong 2 chặng đua đều giữ vị trí số 1. Anh Tuấn cho rằng, đây là đội ngũ có rất nhiều điểm mạnh để bán hàng tốt. Họ có cơ hội rất lớn trong việc tiếp xúc với khách hàng và đáp ứng được nhu cầu phát sinh tức thì trong quá trình sử dụng các sản phẩm. Cùng với đó là cách thuyết phục tinh tế và tạo niềm tin cho khách hàng khi tư vấn về nhu cầu mạng, sản phẩm dịch vụ.
“Trong thời gian tham gia chiến dịch 'Toàn dân bán hàng', mỗi cá nhân, một đơn vị hoạt động tại Vùng 5 đều hoàn thành công việc hết năng suất. Dù không có nhiều kinh nghiệm, lại ra quân ngay thời điểm 'vàng', nhưng thành tích mang về chính là thành quả từ những nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của tất cả anh em trước trận chiến.” – anh Tuấn chia sẻ.
Giai đoạn hậu cách ly, với làn sóng người dân từ khắp mọi nơi đổ về Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc, nhu cầu Internet/truyền hình được dự đoán sẽ tăng cao. Cùng với đó là sự ra đời của các sản phẩm mới như dịch vụ Cloud Camera và iHome cũng là cơ hội để thị trường kinh doanh Vùng 5 trở mình sau đại dịch, thúc đẩy sự tăng trưởng tốt hơn và bù lại phần thiếu hụt cho thời điểm khó khăn của Quý I/2020. Ngoài ra, với nhu cầu lớn về tiêu dùng của khách hàng và sự bùng nổ của đội ngũ DVKH, sau chu kỳ chạy thử nghiệm này, hy vọng toàn quân Vùng 5 sẽ được thực hiện nhiều hơn nữa các chiến dịch hoạt động kinh doanh cùng mang về những con số tốt đẹp trong thời gian sắp tới.
Tập trung cao – thích nghi với dịch – sáng tạo kênh bán hàng chính là khẩu hiệu đại diện cho sự quyết tâm của Vùng 5 trong chiến dịch lần này.