Cùng với đó, kênh truyền thông nội bộ chính thức của nhà Cáo tăng gấp đôi số lượng bài viết, kèm theo các tin tức nóng hổi, kịp thời về chính sách, chỉ đạo của Ban Điều hành và đồng hành cùng người nhà Cáo Thời Chiến trong hai tháng vừa qua.
Tháng 3, 4 đánh dấu toàn FTEL bước sang giai đoạn sục sôi sau khi Chủ tịch Trương Gia Bình kích hoạt Thời Chiến. Tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai” không chỉ lan tỏa tại các đơn vị tiền tuyến như Sales, CUS, DVKH mà tại các bộ phận Back Office, từng cá nhân đều cố gắng tăng năng suất lao động, làm thêm việc của thành viên khác để cùng nhau hướng tới mục tiêu chung.
Theo số liệu cập nhật từ hệ thống quản trị Fanpage Foxnews.fpt.vn, trong hai tháng 3 và 4, lượng tiếp cận kênh mạng xã hội tăng 300% so với cùng kỳ.
Trong đó, các nội dung bằng hình thức video tăng gấp 4 lần so với năm 2019. Sự ra đời của hàng loạt video bắt trend, gần gũi và thể hiện đúng tinh thần, cuộc sống của nhà Cáo đã thu hút sự quan tâm của không chỉ thành viên nhà Cáo mà còn ngoài FPT.
Bên cạnh những tăng trưởng bất ngờ của Fanpage Foxnews.fpt.vn, website Foxnews – kênh phát ngôn chính thức của Ban Điều hành, cầu nối của thành viên nhà Cáo tới lãnh đạo cũng thu hút lượng người đọc đột biến trong hai tháng mùa dịch.
Thống kê từ hệ thống quản trị của Foxnews cho thấy lượt xem tăng gần 200% so với cùng kỳ năm 2019. Đặc biệt, số lượng bài viết tăng gấp 2 lần, đưa thông tin về chính sách, chỉ đạo của Ban Điều hành, Tập đoàn một cách kịp thời, chính xác.
Trong hai tháng mùa dịch, tuyến bài đồng hành cùng các thành viên nhà Cáo cũng nhận được sự quan tâm lớn. Các nội dung xoay quanh những chỉ đạo từ Ban Điều hành, quyền lợi và chính sách về sức khỏe và thu nhập cho người Viễn thông trước ảnh hưởng từ đại dịch.
Để người nhà Cáo cập nhật thông tin nóng hổi, kịp thời, số lượng bản tin hàng tuần cũng tăng gấp đôi từ 1 số/tuần lên 2 số/tuần, gửi vào thứ 3, thứ 6. Trước đó, chị Phùng Thu Trang chia sẻ: “Bản tin FoxNews đổi mới về cấu trúc và giao diện nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho độc giả, đồng thời tiếp tục thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa các thành viên trong gia đình FTEL. Chúng tôi hy vọng việc tăng tần suất và đổi mới bản tin lần này sẽ giúp tất cả thông tin nóng hổi đến với độc giả nhanh nhất, chính xác nhất”.
Hai tháng qua, Foxnews cũng đồng hành cùng Khối Dịch Vụ Khách hàng, Salesman trong từng bước chân chiến dịch, đưa tin về các hoạt động, thành tích xuất sắc mà nhiều cá nhân đạt được trong mùa Covid-19. Đồng thời, loạt bài “Mỗi người làm việc bằng hai” khai thác các cá nhân, đơn vị, phòng ban xuất sắc trong mùa dịch đã giúp lan tỏa tinh thần chiến đấu hết mình của nhà Cáo tới toàn thể CBNV.
Tại nền tảng Workplace, nội dung Thời Chiến chiếm chủ đạo. Trong đó, nhiều loạt bài viết về trải nghiệm Khách hàng trong mùa dịch và kết quả nỗ lực của các chi nhánh, phòng ban nhận được tín hiệu tích cực, giúp lan tỏa tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai” tới toàn FTEL.
Có thể nói, hai tháng vừa qua là hai tháng hừng hực khí thế với không chỉ tiền tuyến mà còn ở hậu phương. Điều này chính là yếu tố cốt lõi để FTEL trở thành một khối đại đoàn kết thống nhất, vượt qua đại dịch.