Thứ Ba, Tháng Bảy 22, 2025
spot_img

‘Mỗi người làm việc bằng hai’: Vĩnh Long quyết tâm vượt các kế hoạch đã đặt ra

Đẩy mạnh khai thác kênh bán hàng online và tham gia nghiêm túc các chương trình thi đua là một trong số nhiều cần phải thực hiện trong giai đoạn này của Chi nhánh Vĩnh Long.

Theo báo cáo, kết thúc Quý 1/2020 Chi nhánh Vĩnh Long đạt 8/9 KPIs đề ra, đặc biệt chỉ số về lợi nhuận đạt hơn 130% so với kế hoạch. Để làm được điều này chính là nhờ yếu tố quyết tâm, đồng lòng và thực hiện OKR hướng tâm trên toàn tập thể. Anh Đào Lê Hoàng Vũ – Giám đốc chi nhánh Vĩnh Long cho biết: “Càng trong thời điểm khó khăn, chúng ta càng nhận ra nhiều cơ hội để chi nhánh phát huy hết sức mạnh tập thể, cùng nhau chia sẻ, đoàn kết để đưa những sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến với Khách hàng”.

Nhờ vậy mà từ đầu năm 2020 đến nay, qua các chỉ số đều đang cho thấy Vĩnh Long gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch và anh Vũ tin rằng toàn tập thể FPT Telecom Vĩnh Long sẽ bám sát và hoàn thành vượt các kế hoạch đã đặt ra.

Rất nhiều các chương trình đã được BGĐ triển khai theo chủ trương của BĐH về việc “mỗi người làm việc bằng hai”, đây đều là chính sách tạo cơ hội tốt để tất cả các phòng ban tăng thêm thu nhập, không bị mất việc làm và ảnh hưởng đến cuộc sống như nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước.

Trong thời gian này, BGĐ Vĩnh Long đẩy mạnh việc tối ưu và mở rộng hạ tầng nhằm phát triển thêm các tập điểm tiềm năng có thể tăng ngay lượng khách hàng lớn. Chi nhánh xác định các cụm dân cư trong mùa dịch mà đối thủ đang “full” (đầy) hạ tầng, quá tải hoặc chưa tiếp cận để nâng cấp, mở rộng cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Các khu vực tồn hạ tầng, các vị trí mới tối ưu nhất được tập trung khai thác, chú trọng tập trung thêm bán sỉ từng cụm dân cư để hạn chế bán lẻ trong bối cảnh người dân cảnh giác khó tiếp cận mùa dịch.

Khu vực vùng ven, cùng nông thôn là những vùng nhân viên kinh doanh Vĩnh Long chuyển hướng 'để mắt' nhiều nhất trong thơi gian giãn cách, tránh tập trung đông người. Salesman đảm bảo tiêu chí “sale nơi nào đứng yên tập điểm đó, bán khi nào hết mới di chuyển”.

Song song đó, Chi nhánh cũng sẽ thực hiện tăng khoảng 30% lượng khai thác trên các kênh online so với trước. Hiện đã mở rộng và đẩy mạnh 5 website tăng độ phủ thương hiệu và kinh doanh online mùa dịch. Không chỉ tìm cách tiếp cận khách hàng mới mà salesman còn chú trọng việc chăm sóc giữ chân khách hàng cũ bằng cách gọi điện hỏi thăm. Bên cạnh đó là thực hiện nghiêm túc tỉnh kỷ luật khi làm việc WFH. Tăng cường thực hiện các chương trình thi đua theo kế hoạch của Chi nhánh, của Vùng để tăng NSLĐ. Để đạt hiệu quả cao nhất, tinh thần chủ động tự sáng tạo cách thức bán hàng, kênh quảng bá sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng là cực kỳ quan trọng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img