Chủ Nhật, Tháng Bảy 20, 2025
spot_img

Thành viên TIN Hải Dương “đa nhiệm” trong chiến dịch “Toàn dân bán hàng”

Với thành tích đứng đầu toàn TIN cả nước về thành tích bán hàng 3 ngày đầu chiến dịch “Toàn dân bán hàng”, anh Hoàng Ngọc Tú – Nhân viên Triển khai Bảo trì User 1 của Chi nhánh Hải Dương (HDG) đã chia sẻ về chiến dịch cũng như cách anh ký hợp đồng thành công với khách hàng nhanh chóng.

Từ ngày 15/04/2020, nhà TIN trên khắp cả nước đã đồng loạt ra quân, hưởng ứng chiến dịch “Toàn dân bán hàng”. Kết quả của chiến dịch trong 1 tuần vừa qua có dấu hiệu khởi sắc tại nhiều Chi nhánh khi liên tiếp nhiều hợp đồng được chốt.

Trong 3 ngày đầu của chiến dịch, theo thống kê từ TIN, anh Hoàng Ngọc Tú – Thành viên Kỹ thuật Chi nhánh HDG đã đứng Top 1 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất. Nhờ sự nhanh chóng bắt kịp trong công việc, Cáo nhà HDG đã gặt hái cho mình doanh thu bán hàng “khủng” ngay trong những ngày mở bán. Theo thống kê của khối Dịch vụ khách hàng (DVKH) trên toàn quốc, trong 5 ngày đầu, anh Tú đứng ở vị trí thứ 5 toàn khối, ngoài ra, anh vững vàng ở vị trí số 2 toàn TIN.

Đạt sự tin tưởng của khách hàng nhờ chuyên môn Kỹ thuật

Chia sẻ với Phóng viên FoxNews, anh Hoàng Ngọc Tú cho biết, anh và đông đảo anh em Kỹ thuật tại Hải Dương rất ủng hộ chiến dịch “Toàn dân bán hàng”. Đây không chỉ là cách giúp năng suất công việc được cải thiện, giúp nhân viên Kỹ thuật khi tới nhà khách hàng cũng có thể tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom mà còn giúp người Kỹ thuật có thêm thu nhập trong công việc. “Một mũi tên trúng hai đích” – Đó là cụm từ được anh Ngọc Tú dùng để đánh giá về chiến dịch này.

Anh Hoàng Ngọc Tú – Chi nhánh Hải Dương

Theo anh Tú, chiến dịch đem lại nhiều thuận lợi cho khách hàng. Trước đây, khách hàng được tư vấn nâng cấp các dịch vụ như Internet và Truyền hình, các thiết bị mới như IP Camera, iHome chủ yếu từ các nhân viên Kinh doanh của FPT Telecom. Giờ đây, với chiến dịch cụ thể, các thành viên Kỹ thuật khi tới nhà khách hàng bảo trì, hỗ trợ lắp đặt cũng có thể giới thiệu dịch vụ với khách hàng tương tự.

“Đặc điểm của mỗi nhân viên Kỹ thuật đó là chúng tôi hiểu về thiết bị, hiểu cách lắp đặt và các thông số kỹ thuật, do đó chúng tôi dễ dàng tư vấn cách lắp đặt sao cho phù hợp với đặc điểm nhà khách hàng. Áp dụng chuyên môn kỹ thuật để tư vấn cũng điểm khiến khách hàng đánh giá cao và tin tưởng vào dịch vụ FPT Telecom hơn.” – Anh Tú chia sẻ.

Ngoài ra, các thành viên Kỹ thuật cũng có thể tư vấn cho khách hàng về các gói cước phù hợp. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng Truyền hình – Internet để trẻ em học tập cũng tăng cao, do đó đây cũng có thể coi là “điểm nhấn” để tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, theo thành viên Chi nhánh HDG, yếu tố quan sát cũng rất quan trọng. Theo anh Tú kể lại, trong một lần tới nhà khách hàng hỗ trợ kỹ thuật, anh quan sát thấy nhà khách hàng có 2 TV, tuy nhiên chỉ có 1 đầu Box, ngay lập tức anh hỏi thăm khách hàng, khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó nay được tư vấn thêm đã đồng ý lắp thêm 1 Box mới. “Làm Kỹ thuật, nhưng khi tư vấn cho khách hàng, mình cũng cần tư vấn triệt để dựa trên nhu cầu của khách hàng, khách muốn gì – dùng gì thì mình sẽ đưa ra gói cước thích hợp nhất!”

Thành viên TIN “đa nhiệm”

Tính từ ngày phát động chiến dịch “Toàn dân bán hàng”, anh Ngọc Tú đã chốt được khoảng 15 hợp đồng, trong đó bao gồm cả khách hàng ký mới và nâng cấp PayTV/Net. Theo anh Tú, “Bí quyết ở đây là không có bí quyết gì hết!” Trong quá trình tư vấn, anh Tú luôn nhiệt tình, hồ hởi giao lưu trò chuyện cùng khách hàng, vừa tư vấn vừa sửa chữa kỹ thuật, tạo sự gần gũi với khách hàng.

Theo anh, điều quan trọng để dễ dàng chinh phục khách hàng chính là tập trung vào chất lượng và điểm mạnh sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Trong mùa dịch, có thể nhấn mạnh vào điểm “mạnh” và “mới” như học trực tuyến thông qua truyền hình. Khi đang sửa chữa tại nhà khách hàng, anh có thể tư vấn dịch vụ phù hợp, ăn nhập với hạ tầng nhà khách hàng cũng như nhu cầu giải trí – học tập của khách hàng. Ngoài ra, anh cũng hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng thông minh Hi FPT để khách hàng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật nhanh hơn.

Bên cạnh việc là một nhân viên Kỹ thuật, ít ai biết anh Ngọc Tú còn có chuyên môn lập trình – thiết kế Website. Từ năm 2015, anh đã tự mình xây dựng Website giới thiệu sản phẩm tại Chi nhánh Hải Dương để khách hàng trong khu vực khi tìm kiếm trên mạng có thể dễ dàng thấy thông tin, việc này sẽ giúp đẩy mạnh kinh doanh tại tỉnh.

Ngoài thành tích tốt trong chiến dịch, anh Hoàng Ngọc Tú cũng từng ghi dấu ấn trong cuộc thi sáng tạo iKhiến năm 2019. Trước đó, anh đã nghiên cứu và cho ra đời bộ giá ra cáp mới với những ưu điểm vượt trội so với chiếc giá ra cáp truyền thống: gài được thang và cáp chắc chắn trên xe khi di chuyển, có thể ra cáp ngay trên xe, bổ sung thêm 2 khuyên cắm sào đỡ phải mang vác lại vô cùng tiện dụng khi đổ xăng. Sản phẩm thông minh này đã đem về cho anh Tú và đồng đội giải Bạc iKhiến và giải “không khiến” tháng 10 năm 2019.

Chúc cho anh Hoàng Ngọc Tú tiếp tục duy trì, giữ vững thành tích bán hàng trong chiến dịch và sẽ có thêm nhiều sáng tạo hơn nữa trong công việc!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img