Thứ Năm, Tháng Bảy 17, 2025
spot_img

“Mỗi người làm việc bằng hai”, DVKH đang thu về nhiều hiệu quả kinh doanh

Thống kê từ ngày 13/4 đến nay, Khối DVKH đã đóng một phần không nhỏ vào doanh thu của FPT Telecom nhờ việc bán thêm các sản phẩm.

Việc bán hàng của Khối DVKH được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của FTEL. Nhưng cũng chính trong giai đoạn này, nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ Internet cũng tăng do nhu cầu Khách hàng phải ở nhà nhiều, chính sách làm việc trực tuyến từ xa và học tập online khiến Internet trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình.

Chính vì vậy, việc Khối DVKH thực hiện bán hàng là chủ trương đúng đắn để vừa giúp ổn định kinh doanh tăng doanh thu cho FPT Telecom vừa đáp ứng nhu cầu phục vụ tức thì của Khách hàng. Phó Tổng Giám đốc Chu Hùng Thắng nhấn mạnh “Chúng ta phải đảm bảo rằng khách hàng là yếu tố sống còn, cần hạn chế tối đa gián đoạn quá trình chăm sóc và tìm kiếm Khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Ngay từ đầu thực hiện, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả CBNV khối DVKH. Bởi chương trình không chỉ mang lại lợi ích cho công ty hướng đến mục tiêu hiệu quả chung mà ngay chính CBNV cũng được hưởng lợi là tăng thu nhập cho mình. Chị Lê Thị Lệ Thúy cho biết, hàng ngày có khá nhiều Khách hàng đến quầy có nhu cầu mua trực tiếp các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, bên cạnh đó thế mạnh của quầy là có thể trưng bày được phong phú các loại thiết bị, sản phẩm thực tế trực quan nên đây sẽ là một kênh bán hàng hiệu quả. “Tỷ lệ chốt hợp đồng cao sẽ giúp các bạn bán hàng có cơ hội tăng thu nhập cao hơn, đó là điều ai cũng mong muốn”.

Cùng thông điệp trên, PTGĐ Chu Hùng Thắng khẳng định khi Khối DVKH triển khai chương trình cũng có ý nghĩa “Covid không những không làm anh chị em mất việc mà còn tạo thêm thu nhập cho mọi người”. Chương trình cũng là hoạt động rõ ràng thực hiện yêu cầu trong “10 Chuyển” của FPT khi sang thời chiến đó là “Nếu trước kia chúng ta có thể chọn công việc theo đam mê, sở thích, một số người còn làm việc chểnh mảng, thiếu tinh thần trách nhiệm thì nay chúng ta chấp nhận điều động, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, với tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai”. Ai đi chệch định hướng này là tự loại mình ra khỏi đội ngũ, chứ không phải Covid-19 cướp đi công việc của họ”.

Trải qua hơn 1 tuần triển khai, Khối DVKH đã gặt hái được những tính hiệu tích cực đóng góp một phần không nhỏ vào doanh thu của FPT Telecom, song song đó là xây dựng được phong trào thi đua bán hàng sôi nổi trên toàn quốc. Trong thời gian tới, PTGĐ Chu Hùng Thắng đặt kỳ vọng Khối DVKH sẽ đạt được nhiều kết quả “Lengkeng” hơn nữa. Tuy nhiên PTGĐ cũng khắc nhở anh chị em không nên tập trung vào bán hàng quá dẫn đến quên đi nhiệm vụ chính của mình là Chăm sóc Khách hàng.

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng anh Nguyễn Công Toản cũng nhấn mạnh việc quan tâm đến trải nghiệm của Khách hàng khi triển khai chương trình, tránh để việc mời Khách mua sản phẩm lặp đi lặp lại quá gần ở các điểm tiếp xúc. Trung tâm cũng xây dựng các kịch bản để đào tạo CBNV đặt vấn đề tránh phản cảm hoặc chèo kéo không phù hợp thời điểm, ngữ cảnh.

“Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối cũng sẽ triển khai thi đua thực hiện chương trình bán hàng, nhưng không được quên đi thông điệp Khách hàng là trọng tâm, để cùng nhau phục vụ Khách hàng chứ không phải cạnh tranh bán được bằng mọi cách mà cản trở lẫn nhau trong việc phục vụ Khách hàng”, Giám đốc Trung tâm CS nhấn mạnh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img