Thứ Năm, Tháng Bảy 17, 2025
spot_img

Ngày cuối tuần tăng NSLĐ cùng ‘thợ săn tiền thưởng’ tại Vùng 4

Không kể ngại khó, salesman Vùng 4 đã quyết tâm ra quân ngày cuối tuần vừa qua góp sức hướng tới việc hoàn thành kế hoạch tháng 4 của toàn Vùng.

Khác với những ngày Chủ nhật thông thường, hôm qua (19/4) anh Trần Việt Hậu salesman Chi nhánh Đà Nẵng không dành thời gian để ở bên gia đình, tụ tập bạn bè của mình mà thay vào đó anh cùng những người đồng đội ra quân tăng NSLĐ, đúng với tinh thần ‘Thời chiến-mỗi người làm việc bằng 2.

So với ngày thường, làm việc ngày Chủ nhật lại khiến anh cảm thấy có chút phấn khởi hơn, một phần do không khí những ngày cuối tuần khiến mọi người đều bớt căng thẳng, thư giãn hơn nhưng phần quan trọng nhất là việc được cùng đồng đội toàn Vùng tham gia một chương trình thi đua đặc biệt. Với tên gọi “Thợ săn tiền thưởng”, chương trình thi đua cho Trung tâm Marketing phối hợp với BĐH Vùng 4 thực hiện có tổng giải thưởng lên đến 10 triệu đồng.

Để trở thành “thợ săn chính hiệu”, mỗi Sales sẽ phải tập trung chốt các hợp đồng combo và quan trọng nhất là sự đoàn kết và không ngại khó. Anh Nguyễn Xuân Vũ, Trung tâm Marketing cho biết trong ngày diễn chương trình, các cấp quản lý của Vùng 4 không kể một ai đã đồng lòng cùng anh em sales “tham gia tác chiến” trên các mặt trận để vừa tăng doanh số vừa thực hiện hỗ trợ, giải quyết ngay các vấn đề cần thiết.

Anh Nguyễn Công Lý, Trưởng phòng Kinh doanh 2 – chi nhánh Khánh Hòa kể lại khoảnh khắc mình cùng với 3 anh em sales khác xuyên qua khu vực nghĩa trang tới nhà khách hàng lúc trời tối, “Lúc đó khoảng 20h30, có một số anh em nhắc tới nghĩa trang là sợ rồi, không dám qua. Nhưng mình thấy phía trong khu vực đó có nhiều nhà khách hàng tiềm năng nên quyết cùng anh em làm tới cùng. Kết quả là nhóm đạt được 4 hợp đồng nên mọi người rất phấn khởi, quên đi sự sợ hãi của những ngôi mộ trong đêm”.

Đó chính là một phần khiến cho tinh thần thi đua của Vùng 4 luôn được đẩy ở mức cao nhất. Nhiều anh chị em cảm nhận, “mỗi lúc tin nhắn của đồng nghiệp khác checkin hình ảnh ký được hợp đồng combo mới lại khiến mình rạo rực, bồn chồn không yên”, lúc ấy lại càng máu chiến hơn và quyết tâm hết sức để có được hợp đồng.

Trước đó, trao đổi với FoxNews Giám đốc Kinh doanh Vùng 4 anh Nguyễn Thế Quang nhấn mạnh, tất cả CBNV của Vùng đã sẵn sàng thực hiện các nội dung “Chuyển 10”. Vùng quán triệt mọi hoạt động, kế hoạch đều phải “hướng tâm” tới mục tiêu của toàn Vùng đã đề ra. Do vậy, điểm số 7 trong 10 nội dung là điều mà anh Quang cũng như BGĐ Vùng 4 tập trung thực hiện đầu tiên.

Song song đó, Vùng sẽ tổ chức nhiều chương trình thi đua để tăng NSLĐ của CBNV, với thông điệp “Yêu công ty là thi đua – Thi đua là yêu công ty”. Đây cũng là cách để biến nội dụng “1 người làm việc bằng 2” vào hành động thực tế, cụ thể tại Vùng. Bên cạnh đó, công tác truyền thông của Vùng cũng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa để toàn bộ CBNV của Vùng luôn nắm bắt được thông tin kịp thời, nắm được định hướng và mục tiêu chung. “Workplace là công cụ để thực hiện điều này”, anh Quang chia sẻ.

Một trong những điểm quan trọng khác đó là việc làm sao để tối ưu các hoạt động đạt hiệu quả với chi phí thấp nhất. Vùng 4 sẽ thực hiện việc giám sát, kiểm soát ngân sách chặt chẽ hơn tránh tình trạng lạm chi gây thất thoát, đặc biệt là xây dựng khung chế tài phạt nặng các trường hợp vi phạm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img