Chính thức ra quân hưởng ứng chương trình “Toàn dân bán hàng” từ hôm nay 15/04/2020, nhà TIN đang vô cùng rộn ràng bởi những hợp đồng đầu tiên liên tiếp được bán đi từ khắp mọi miền tổ quốc.
Rực lửa ngày đầu ra quân
Anh Đinh Cao Thượng, nhân viên kỹ thuật TIN Hà Nội 10 ngay từ chiều 14/04 đã bán được 01 hợp đồng triển khai trả trước 06 tháng. 7h45 phút sáng 15/04, anh Phùng Mạnh Thịnh lại tiếp tục nổ phát súng tiếp theo của Hà Nội 10 trong chiến dịch toàn dân bán hàng với 01 hợp đồng bán AP. Bên cạnh chương trình thi đua toàn TIN, anh Nguyễn Thành Công, Phó phòng Kỹ thuật TIN 10 còn treo thưởng nóng cho 10 anh em đầu tiên bán được hợp đồng để động viên, khích lệ tinh thần những chiến sĩ tiên phong.
Anh Đinh Cao Thượng (bên phải)
Khí thế rực lửa ngay ngày đầu ra quân bán hàng của nhà TIN đã lan tỏa đến khắp các chi nhánh. TIN Hà Nội 08 rất nhanh sau đó đã có được 2 hợp đồng “mở hàng” nâng cấp dịch vụ truyền hình của chàng nhân viên kỹ thuật Lê Đức Tuấn và bán thiết bị AP của kỹ thuật viên Bùi Văn Định. 2 chàng trai Quảnh Ninh: Phạm Hữu Đoàn và Bùi Xuân Vĩ cũng đã nhanh chóng ghi danh trong top đầu bán thiết bị với 2 bộ phát TP Link 841.
Hàng loạt các chi nhánh khác như TIN Hà Nội 13, Nghệ An, Thanh Hóa, Huế,… cũng đã có liên tiếp các hợp đồng mới được ghi nhận trên hệ thống ngay từ đầu giờ sáng nay.
Thời điểm vàng để bán hàng tăng thu nhập
Triển khai bán hàng ngay từ đầu tháng 4, tính đến 10 giờ sáng ngày 15/04 anh em TIN Nghệ An đã bán được 31 hợp đồng nâng cấp Pay/Net, 19 combo, 9 OTT box, 8 bộ phát TP Link 841 và 4 hợp đồng nâng cấp gói cước. Anh Mai Hồng An – nhân viên kỹ thuật đơn vị đang dẫn đầu đơn vị về thành tích bán hàng với 3 hợp đồng combo, 1 bộ phát 841 và 1 FPT Play box. Chàng kỹ thuật viên xứ Nghệ Trần Trung Hào trong quá trình đi bảo trì internet gặp khách hàng cũ còn xuất sắc tư vấn thành công khách hàng nâng cấp thêm dịch vụ truyền hình và sử dụng cho cả 2 ti vi trong gia đình.
Anh Mai Hồng An
Anh Phan Thành Hưng, cán bộ quản lý thuê bao đơn vị cho biết: “Mình đã lên ý tưởng từ cuối tháng 3/2020 rồi xin Ban Giám đốc chi nhánh cho triển khai ngay từ đầu tháng 4. Vì đây là thời điểm vàng để anh em làm quen với các công việc mới, nâng cao trình độ chăm sóc khách hàng, gia tăng thu nhập vì PCTU cũng đã dần vào guồng. Việc bán mới các gói dịch vụ đi kèm cũng sẽ giúp “giữ chân” khách hàng gắn bó với FPT lâu hơn, giảm tỉ lệ rời mạng”.
Chúc các anh em nhà TIN sẽ “bỏ túi” được nhiều hợp đồng hơn nữa trong thời gian tới!