Chủ Nhật, Tháng Bảy 13, 2025
spot_img

DVKH thực hiện “bán hàng tăng doanh thu” vì mục tiêu hiệu quả

Sáng nay, không khí sôi nổi về việc anh chị em khối DVKH bán được thêm sản phẩm diễn ra trên toàn quốc đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực trước mùa dịch Covid-19.

Tại VPGD Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 11, ngay từ sớm Phạm Thị Thanh Thanh, nhân viên Quầy đã tư vấn và bán được cho Khách hàng một sản phẩm Wifi Router. Chị rất vui vì vừa hỗ trợ đáp ứng nhu cầu của Khách hàng đến Quầy, tạo trải nghiệm tốt nhất, mục tiêu mà chị vẫn hướng tới trong suốt thời gian qua. Niềm vui của chị không dừng lại ở đó, việc chủ động bán thêm sản phẩm tại Quầy như thế này cũng giúp chị có thêm thu nhập cho mình, và niềm vui này ngày hôm nay còn được nhân đôi thêm nữa khi chị được Phó Tổng Giám đốc Chu Hùng Thắng quyết định thưởng nóng.

Phạm Thị Thanh Thanh, nhân viên Quầy HN11 đã có khởi đầu ngày làm việc hiệu quả

 

Còn tại đầu cầu Phía Nam, SG16 sáng nay cũng đã thu được kết quả từ sớm. Kết quả này góp phần vào thành tích doanh thu thiết bị tại Quầy tăng đều theo thời gian gần đây nhất. Chị  Lê Thị Lệ Thúy cho biết, thế mạnh của quầy là có thể trưng bày được phong phú các loại thiết bị, sản phẩm thực tế nên khi Khách hàng đã lên đến quầy có nhu cầu mua thiết bị hay mua sản phẩm thì tỷ lệ chốt hợp đồng rất cao.

“Vui quá! Cứ thế này chúng em quyết tâm nỗ lực đẩy mạnh vụ bán hàng tại Quầy thôi!”, một câu nói được thốt lên trong bối cảnh sôi nổi về việc anh chị em khối DVKH bán được thêm sản phẩm diễn ra trên toàn quốc đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực trước mùa dịch Covid-19. Không chỉ HN11 mà nhiều đơn vị khác như HN01, HN05, HN03, SG15…sáng nay cũng đã xuất hiện những nụ cười, niềm vui và sự phấn khởi của cả CBNV lẫn Khách hàng tại Quầy.

Trao đổi với FoxNews, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng anh Nguyễn Công Toản cho rằng nhu cầu mua thêm sản phẩm, dịch vụ từ phía Khách hàng luôn có, từ trước đến nay Khối Dịch vụ cũng có kênh bán hàng tại quầy giao dịch, nhưng chủ yếu theo yêu cầu từ phía Khách hàng. Ở thời điểm này, nhằm đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom mà trước vì nhiều lý do họ chưa được sử dụng hết, hoặc chưa phù hợp với nhu cầu nên toàn bộ Khối Dịch vụ sẽ tham gia vào việc mời Khách hàng sử dụng thêm sản phẩm dịch vụ một cách chủ động trên cơ sở tìm hiểu rõ nhu cầu và hiện trạng của Khách hàng. Đây cũng là mong muốn của Ban Điều hành cũng như BGĐ Trung tâm hướng đến mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020.

Anh  Toản cũng cho biết thêm, từ khi nhận được chỉ đạo từ Ban Điều hành, CS đã họp trao đổi để toàn bộ cấp Quản lý của Khối hiểu đúng và hiểu rõ chủ trương của Công ty, phân công nhiệm vụ theo từng nhóm như Chính sách, nghiệp vụ, công cụ, đào tạo,… để bắt tay ngay thực hiện chương trình. Tiếp theo là kế hoạch đào tạo, chuẩn bị để nhân viên dịch vụ Khách hàng được trang bị đầy đủ, kỹ lưỡng trước khi bán hàng chính thức.

Đặc biệt, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cũng nhấn mạnh việc quan tâm đến trải nghiệm của Khách hàng khi triển khai chương trình, tránh để việc mời Khách mua sản phẩm lặp đi lặp lại quá gần ở các điểm tiếp xúc, các kịch bản đặt vấn đề tránh phản cảm hoặc chèo kéo không phù hợp thời điểm, ngữ cảnh.

“Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối cũng sẽ triển khai thi đua thực hiện chương trình bán hàng, nhưng không được quên đi thông điệp Khách hàng là trọng tâm, để cùng nhau phục vụ Khách hàng chứ không phải cạnh tranh bán được bằng mọi cách mà cản trở lẫn nhau trong việc phục vụ Khách hàng”, Giám đốc Trung tâm CS nhấn mạnh.

Cũng nhân dịp này, chị Tô Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm CS mong muốn, mỗi CBNV có thể tự “nâng cấp bản thân” trở thành những nhân viên đa di năng. Các anh chị em ở vị trí Quầy, TIN Phương Nam, Thu hồi Công nợ, Tổng đài, CUS…đều sẽ được đào tạo để bổ sung kiến thức cũng như các kỹ năng “tư vấn bán hàng” cơ bản nhất để các bạn có thể tự tin giới thiệu, đưa sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến với Khách hàng.

Hy vọng với tinh thần ra quân của các Giao dịch viên Quầy toàn quốc trong sáng nay sẽ là bước đệm cho những thành tích nổi bật sắp tới khi hoàn tất các công cụ hỗ trợ cùng với sự tham gia của nhiều nhóm, đơn vị khác.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img