Khóa học Thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời (ACX) là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm của Trung tâm Đào tạo trong năm 2020. Với mục tiêu mọi nhân viên FTEL sẽ chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm tuyệt vời nhất, ACX cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế, kiến thức chuyên môn.
Năm 2020, mục tiêu chiến lược của FPT Telecom là Amazing Experience. Bên cạnh các ngành dọc khác, Đào tạo là mũi nhọn quan trọng để nâng cao chất lượng của CBNV và mỗi cá nhân là “đại sứ thương hiệu” của FTEL.
Cũng từ lý do đó, Chương trình đào tạo Thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời ra đời. Theo anh Nguyễn Phú An (Giám đốc Chiến lược FPT Telecom), mục tiêu lớn nhất của khóa học là tất cả CBNV, đặc biệt là các CBNQL và nhân viên tiếp xúc với khách hàng, nhân viên phát triển sản phẩm dịch vụ hiểu và có phương pháp mang đến cho khách hàng trải nghiệm từ Tốt đến Tuyệt vời.
Những cảm xúc của khách hàng mà FTEL mong muốn đạt được đó là những cảm xúc tích cực, trên cả hài lòng, vượt mong đợi như: ấn tượng, ngạc nhiên, bất ngờ, xúc động, tuyệt vời…Nền tảng của những cảm xúc này đến từ sự thấu hiểu đối với khách hàng.
Theo đó, toàn bộ CBNV khối Dịch vụ khách hàng, bao gồm CS, CUS, TIN/PNC sẽ tham gia khóa học này. Đây không phải lần đầu tiên FTC tổ chức những khóa đào tạo liên quan đến trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, giáo trình của khóa đào tạo này đã được cập nhật nhiều nội dung nóng hổi, cấp thiết trong mùa dịch.
Nội dung khóa học ACX bao gồm 4 phần:
1. Quản trị trải nghiệm khách hàng
2. Công nghệ – DX
3. Văn hóa khách hàng là trọng tâm
4. Lập bản đồ trải nghiệm khách hàng
Những nội dung này sẽ được trực tiếp anh Nguyễn Phú An – Giám đốc Chiến lược FPT Telecom và anh Nguyễn Công Toản – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom giảng dạy. Anh An và anh Toản đều là người đã gắn bó với FTEL từ những ngày đầu tiên và là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Khóa học sẽ được tổ chức Online trên website https://daotao.fpt.com.vn/ kéo dài từ ngày 31/3 – 21/4.