Thứ Sáu, Tháng Bảy 4, 2025
spot_img

DVKH Phú Yên: ‘Không ngại mùa dịch để tăng chất lượng dịch vụ’

Khoảng thời gian này tình hình “rời mạng” ở Phú Yên bắt đầu có xu hướng tăng, đây là bối cảnh khiến cho DVKH Chi nhánh Phú Yên buộc phải ra quân liên tục dù đang trong giai đoạn diễn biến phức tạp của mùa dịch Covid-19.

Trao đổi với Trưởng phòng DVKH chị Tăng Huỳnh Thanh Thanh chi nhánh Phú Yên, hiện trên địa bàn tỉnh cũng giống như các tỉnh thành khác trên cả nước đang tích cực thực hiện các kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19. Đối với toàn chi nhánh PYN nói chung thì đang thực hiện theo đúng những khuyến cáo của Bộ Y tế, các tổ chức Y tế về phòng, chống dịch bệnh. Chi nhánh cũng đã thực hiện các yêu cầu, quy định về phân tách nhân sự theo chỉ đạo của Ban Điều hành FPT Telecom để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra bình thường.

Còn đối với các anh chị em DVKH của Chi nhánh, chị Thanh chia sẻ rằng hiện tất cả mọi người đều có sức khỏe ổn định. Khối lượng công việc được đẩy cao hơn so với thông thường bởi đây là thời điểm “rời mạng cao” trong năm của Chi nhánh. Do vậy dù trước tình hình dịch như hiện nay, bộ phận DVKH vẫn không ngại để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tại nhà của mình nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng phục vụ cao nhất. Mỗi team đi onsite thường có một nhân viên DVKH và một quản lý User để có thể thực hiện các thao tác hỗ trợ nhanh nhất khi cần thiết.

Theo chị Thanh, công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên địa bàn tỉnh Phú Yên thường gặp phải nhiều khó khăn hơn so với các tỉnh khác của Vùng 4, do vậy chi nhánh thường xuyên tổ chức các chương trình ra quân chăm sóc chủ động để đạt được hiệu quả cao hơn. Trung bình tỷ lệ thuyết phục thành công đạt hơn 80%.

Song cùng các hoạt động này, chi nhánh cũng đẩy mạnh hoạt động hướng khách hàng sang thực hiện thanh toán online. Chị Thanh đánh giá, hiện đối tượng khách hàng tại khu vực tỉnh chưa sử dụng các dịch vụ gia tăng internet banking-mobile banking là tương đối lớn. Đây chính là một trong những khó khăn để thuyết phục khách hàng chuyển hẳn sang hình thức thanh toán online.

Tuy nhiên trong kế hoạch của chi nhánh, cũng như để đảm bảo NSLĐ trong thời gian này chi nhánh bắt đầu đẩy mạnh việc truyền thông để khách hàng chủ động sử dụng các công cụ hỗ trợ của FPT Telecom như Hi FPT để tối ưu và đạt hiệu quả cao nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img