Không ngừng nghỉ cố gắng, chính là cách mà Chi nhánh Điện Biên đã làm để đạt được một kết quả tốt trong dịp đầu năm mới Canh Tý 2020.
Theo Phó Giám đốc Chi nhánh Điện Biên anh Nguyễn Văn Lành chia sẻ với FoxNews, ngay từ đầu năm 2020, qua đó tất cả các bộ phận đã không ngừng cải thiện, đưa ra những hướng đi phù hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Kết quả là kết thúc tháng 1 năm 2020, chi nhánh không những hoàn thành kế hoạch mà còn đạt được một số giải thưởng của Vùng 3.
Để có kết quả này, Điện Biên đã gặp không ít khó khăn. Đầu tiên chính là sự “thiếu hụt nhân sự” trong trong dịp đầu năm, thậm chí NSLĐ của một số IBB không đạt do khả năng, kinh nghiệm nhân sự thuyết phục khách hàng không đồng đều. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của chi nhánh. Và để khắc phục điều này, chi nhánh cũng đã phải lên kế hoạch tuyển dụng ngay, đào tạo bổ sung để các anh em có thể bắt tay vào việc chính thức.
Cũng thuận lợi khi trong dịp đầu năm mới, lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vẫn ở mức cao so với ngày thường. Chính vì thế mà các anh em đã chủ động xác định nhiều đợt ra quân để tiếp cận chốt hợp đồng bằng các hình thức như thành lập đội/nhóm, dựng quầy lưu động…
Ở Khối Kỹ thuật khi bước sang tháng 1/2020, thiếu nhân sự hạ tầng cũng là một điểm khiến chi nhánh lo lắng. Bởi trong năm nay, hệ thống phân công tối ưu sẽ được áp dụng vì vậy để anh em TIN bắt nhịp được thì cần phải ổn định cả đội ngũ. Hiện tại, tình hình của chi nhánh về thực hiện phân công tối ưu khá tốt, kế hoạch của anh em đã chủ động hơn không ngại khó trong moi tình huống. Trong năm 2020, chi nhánh có kế hoạch mở rộng các tập điểm tại các khu vực có tiềm năng của Thành phố.
Còn về phần DVKH và CUS, hiện tình hình rất tốt. Tất cả những điểm trên sẽ là tiền đề của Điện Biên khẳng định vị trí của mình trong năm nay.