Đây là một trong những điểm đề xuất mới trong năm 2020 của Chi nhánh Tuyên Quang nhân dịp chuyến thăm chúc Tết Vùng 2 của Ban lãnh đạo FPT Telecom do TGĐ Hoàng Việt Anh vào sáng nay 6/2.
Theo đó, tại buổi tiếp xúc đầu năm với Ban lãnh đạo, anh Lê Trung Mỹ – Giám đốc Chi nhánh Tuyên Quang đã thay mặt CBNV đề xuất nhiều nội dung nhằm tăng NSLĐ, tinh thần làm việc lên cao trong năm 2020 này. Trong đó có đề xuất tăng lương thưởng, tăng nhân sự ở một số bộ phận và đặc biệt là việc mở điểm lưu trú cho CBNV Chi nhánh.
Bởi theo đánh giá tình hình hiện tại, một điểm khu vực của TQG có nhiều hạ tầng cần phải có nhân sự quan tâm thường xuyên, hơn nữa khu vực này cũng là điểm mà Chi nhánh nhận định sẽ khai thác được thêm nhiều khách hàng.
Phản hồi đề xuất này, TGĐ Hoàng Việt Anh thay mặt ban lãnh đạo nhất trí ủng hộ. Tuy nhiên TGĐ cũng cho rằng chi nhánh cần tính toán cẩn thận trước khi đầu tư để đem lại hiệu quả, tránh lãng phí. Giám đốc Vùng 2, anh Nguyễn Anh Đức cũng bổ sung ý kiến cho rằng TQG cần phải có trách nhiệm nếu mở điểm lưu trú này. Đơn vị nào quản lý, đơn vị nào chịu trách nhiệm báo cáo và cam kết tính hiệu quả phải rõ ràng thống nhất.
Nhìn chỉ số TQG năm qua nằm trong top đầu toàn quốc là một kết quả đáng mừng, tuy nhiên ban lãnh đạo khẳng định đã tốt thì cần phải làm tốt hơn nữa. Mỗi CBNV cần phải là người đa nhiệm để đem lại nhiều lợi ích cho chính Chi nhánh của mình.
Nhân dịp này, Giám đốc TIN – Anh Nguyễn Văn Mậu cũng đánh giá TQG đang có nhiều điểm đáng khen về việc thực hiện Phân công tối ưu so với các đơn vị khác trên toàn quốc. Việc nhất quán tinh thần, anh chị em chia sẻ với nhau để đi đến sự đồng lòng rất quan trọng để hoàn thành các mục tiêu lớn.
Năm 2020, với từ khoá của FPT Telecom Amazing Experience, Giám đốc Chiến lược Nguyễn Phú An mong muốn TQG sẽ tăng điểm CSAT CLDV để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, trải nghiệm khách hàng có cảm xúc. Qua đó những nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.