Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Cùng một ngày, nhà Cáo Cà Mau “bùng nổ” 2 sự kiện đặc biệt

Trong sáng nay (19/9), Nhà Cáo Cà Mau đã cùng lúc đón nhận 2 tin vui với lễ khánh thành sân chơi cho trẻ em ý nghiã tại Nhà văn hóa thiếu nhi huyện Cái Nước và khai trương văn phòng giao dịch mới của chi nhánh tại thị trấn Cái Nuóc.

 

Từ 6h sáng, công tác chuẩn bị cho lễ khánh thành sân chơi ý nghĩa dành cho trẻ em của chiến dịch FoxSteps được các thành viên nhà Cáo Đất Mũi chung tay gấp rút hoàn thiện. Băng rôn, bóng bay tràn ngập sắc cam được trang trí xung quanh khu vực sân chơi chào đón các em nhỏ huyện Cái Nước. 

Phát biểu khai mạc sự kiện, chị Phan Thị Thanh Thu – Giám đốc chi nhánh FTEL Cà Mau nhấn mạnh ý nghĩa của chiến dịch FoxSteps dành cho các hoạt động cộng đồng vì trẻ em, cùng những đóng góp mạnh mẽ của tập thể nhà Cáo chi nhánh Cà Mau. 

Chị Thu chia sẻ cảm xúc tự hào là đơn vị đại diện cho nhà Cáo hoàn thành “sứ mệnh” của chiến dịch FoxSteps tại buổi lễ khánh thành: “Đây là một chiến dịch ý nghĩa cho chính cán bộ nhân viên về mặt rèn luyện sức khoẻ và đóng góp tích cực cho cộng đồng nhờ quỹ xây dựng sân chơi trẻ em toàn quốc. Có hơn 100 cán bộ nhân viên chi nhánh Cà Mau đã cùng nhau đi bộ, chạy bộ đóng góp vào chiến dịch với tâm huyết như những người con đất Mũi góp sức cho tỉnh nhà cùng chiến dịch FoxSteps của công ty. Nhận thấy huyện Cái Nước là địa phương còn thiếu thốn nhiều sân chơi cộng đồng dành cho trẻ em, chi nhánh đã quyết định dành tặng sân chơi cho chính con em tại đây, giúp trẻ có một không gian vui chơi lành mạnh và bổ ích hơn. Hoạt động ý nghĩa này sẽ giúp ươm mầm cho những thế hệ tương lai phát triển toàn diện hơn. 

Lễ khánh thành còn có sự tham dự của các lãnh đạo đại diện chính quyền huyện Cái Nước: Ông Ngô Minh Trung – Phó giám đốc Nhà văn hoá thiếu nhi huyện Cái Nước, ông Nguyễn Thanh Giảng – Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Cái Nước, ông Nguyễn Quốc Tuần – Uỷ viên Ban thường vụ, Lưu Minh Định – Uỷ viên Ban thường vụ trưỏng ban dân vận.

Ông Ngô Minh Trung – Phó giám đốc Nhà văn hoá thiếu nhi huyện Cái Nước, Cà Mau bày tỏ lòng tri ân đối với hoạt động xây dựng sân chơi ý nghĩa của chiến dịch FoxSteps, khi góp phần giúp trẻ em tại địa phương có sân chơi an toành, lạnh mạnh để phát triển toàn diện hơn". 

Được biết, bên cạnh chiến dịch FoxSteps xây dựng sân chơi trẻ em tại huyện Cái Nước, thì hàng năm chi nhánh FTEL Cà Mau luôn có những hoạt động thiện nguyện tích cực dành cho cộng đồng địa phương. Đây chính là cách mà người nhà Cáo Cà Mau thể hiện sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho vùng Đất Mũi xa xôi này. 

Trong lễ khánh thành sân chơi, chị Nguyễn Ngọc Hà (huyện Cái Nước) có mặt cùng con gái vui chơi tại sân chia sẻ: “Điều ý nghĩa nhất với tôi là từ nay các cháu có một sân chơi khang trang ngay tại địa phương, nơi mà cách đây rất lâu trẻ em không có nhiều không gian để vui chơi thoải mái”. Chị thấy rất tốt cho các bé có thể thoải mái vận động sau những giờ học căng thẳng. Nói chung và phụ huynh và trẻ con ở đây rất thích vì trước giờ ở đây không có sân chơi như thế này. 

Ông Nguyễn Thanh Giảng – Phó chủ tịch HĐND huyện Cái Nước không ngừng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với những đóng góp, hỗ trợ thiết thực từ hoạt động xây dựng sân chơi dành cho trẻ em tại địa phương. “Sự chia sẻ, đồng hành của đơn vị cùng các em nhỏ tại huyện Cái Nước sẽ giúp các em nhỏ có một sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất tốt hơn. Phía lãnh đạo huyện sẽ tích cực cùng FPT Telecom tuyên truyền cho các em thiếu nhi có những hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ công tác duy tu, bảo vệ công trình sân chơi để các em có thể vui chơi lâu dài hơn để không phụ công sức của tập thể đơn vị FPT Telecom đã góp sức cho Nhà văn hoá thiếu nhi huyện Cái Nước”. 

Chi nhánh Cà Mau tặng 5 góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Ngoài ra, đồng hành chương trình khánh thành sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc, quỹ "Hướng về quê hương" của FPT Telecom với mong muốn hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã trao tặng nhiều góc học tập ý nghĩa để nâng cao tinh thần thiện nguyện của người F. 

Bên cạnh đó, lễ khánh thành sân chơi FoxSteps của chi nhánh Đất Mũi đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông tỉnh Cà Mau: Từ đài truyền hình tỉnh Cà Mau, cho đến báo chí Cà Mau đều đồng loạt đưa tin sự kiện đặc biệt này. 

Giám đốc chi nhánh nhà Cáo Cà Mau cũng chia sẻ thêm, văn phòng giao dịch mới của chi nhánh Cà Mau cũng chính thức được khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày hôm nay. 

Văn phòng giao dịch mới – Nhân đôi niềm vui!

Ngay sau lễ khánh thành sân chơi FoxSteps diễn ra thành công tại Nhà văn hóa thiếu nhi huyện Cái Nước, buổi lễ khai trương văn phòng giao dịch mới của chi nhánh Cà Mau cũng được diễn ra tại thị trấn Cái Nước.

Lễ khai trương, bên cạnh sự có mặt của đầy đủ Ban lãnh đạo chi nhánh nhà Cáo Cà Mau, đông đảo olcòn có sự góp mặt của anh Phan Hồng Phước Đại – Giám đốc Ftel chi nhánh Hậu Giang, cùng các khách mời đại diện lãnh đạo của huyện Cái Nước đến chung vui cho ngày khai trương văn phòng mới. 

Vị trí này nằm ngay trung tâm có dân cư đông đúc, cạnh chợ và quốc lộ. Đây là những yếu tố vô cùng thuận lợi cho công việc bán hàng, triển khai thị trường. 

Theo chị Phan Thị Thanh Thu – Giám đốc chi nhánh nhà Cáo Cà Mau chia sẻ, việc xây dựng mới văn phòng nhằm mục đích mở rộng địa bàn, Bên cạnh đó, Thị trấn Cái nước là nơi có mật độ dân cư đông đúc, văn phòng nằm tại vị trí trung tâm sẽ có cơ hội phát triển thị trường cao. Sẽ có ý nghĩa chiến lược trong việc hoàn thành các mục tiêu Leng Leng đề ra trước đó. Với hình ảnh mới của văn phòng giao dịch sẽ khẳng định thương hiệu tại vùng Đất Mũi xa xôi này.

Chị Tố, đang công tác tại bộ phận Kế toán trưởng chia sẻ, cơ sở mới rất khang trang và rộng rãi đáp ứng nơi làm việc, họp và trao đổi công việc hơn. Đặc biệt, tiếp thêm tinh thần cho anh em cùng cố gắng nỗ lực hoàn thành những chỉ tiêu. Đây sẽ là “ngôi nhà” để tất cả anh em chi nhánh Cà Mau cùng “làm hết sức, chơi hết mình”. 

Tại quầy, các sản phẩm truyền thông về dịch vụ nhà Cáo cùng được chi nhánh bố trí hợp lý để khách hàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn. FPT Telecom Cà Mau thành lập ngày 24/03/2010. 

Sau 9 năm phát triển, nhà Cáo Đất Mũi không ngừng nỗ lực nằm trong Top chi nhánh có hoạt động kinh doanh tốt nhất Vùng. Văn phòng giao dịch mới của chi nhánh Cà Mau được kỳ vọng sẽ đảm bảo thuận lợi cho phát triển thị trường và triển khai hạ tầng. 

Có lẽ không quá phô trương khi cùng một ngày, chi nhánh nhà Cáo Cà Mau lại chào đón 2 sự kiện đặc biệt diễn ra. Hứa hẹn đây sẽ là những khởi đầu may mắn cho chặng đua cuối năm hoàn thành kế hoạch của chi nhánh,.

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img