Thứ Tư, Tháng Bảy 9, 2025
spot_img

“Cha đẻ RoadShow Tháng 8”: Chúng tôi rất vui vì sắc cam được phủ khắp cả nước

Mỗi ngày khi nhận được những hình ảnh của RoadShow từ anh em chi nhánh gửi về, chúng tôi cảm thấy rất khí thế, đây là một hiệu ứng rất tuyệt vời.

Trong những tuần qua của tháng 8, đâu đó chắc hẳn các anh chị em đều nhìn thấy những hình ảnh người nhà Cáo ra quân RoadShow trên các cung đường khắp các tỉnh thành cả nước. Không khí rộn ràng, sắc cam rực rỡ qua những tấm ảnh khiến cho nhiều CBNV liên tưởng tự đặt câu hỏi rằng có phải ở FTEL đang diễn ra một Lễ hội nào hay chăng.

Nói là Lễ hội cũng phải quá, bởi RoadShow tháng 8/2019 đang thể hiện một hào khí đầy sôi động, một hiệu ứng tích cực đang lan tỏa đến toàn bộ các Chi nhánh kinh doanh. Nụ cười hiện trên khuôn mặt của những anh em Salesman là hình ảnh thể hiện rõ nét nhất tinh thần của FTEL lúc này. Dĩ nhiên, chưa cần bàn đến kết quả cuối cùng ra sao nhưng để có được những hiệu ứng tốt như hiện tại thì không thể không nhắc đến những cá nhân của BTC chương trình RoadShow Tháng 8/2019.

“Cha đẻ RoadShow Tháng 8” anh Nguyễn Công Thành

Bất cứ một kế hoạch, chương trình hoạt động chung nào thì kết quả đều là sự nỗ lực của cả một nhóm/tập thể phấn đấu đạt được. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, những người đưa được ra ý tưởng, xây dựng khung kế hoạch ban đầu được xem là yếu tố quan trọng đặt nền móng đầu tiên cho chương trình.

Anh Nguyễn Công Thành – Phòng Phát triển Thương hiệu (Photo by anh Nguyễn Anh Đức – GĐ Vùng 1)

 

RoadShow Tháng 8/2019 đã được nghiên cứu và xây dựng trên ý tưởng của anh Nguyễn Công Thành thuộc Phòng Phát triển Thương hiệu – Trung tâm Marketing. Là một Leader cùng với những đóng góp quan trọng, cá nhân anh được xem như “Cha đẻ” của chương trình này. “Lúc đầu, tôi nghĩ đây đơn giản là một chương trình phát triển thương hiệu. Nhưng sau đó ý tưởng này được Trung tâm Marketing, đặc biệt là anh em Trade MKT đã biến nó thành một điều tuyệt vời”, là những chia sẻ đầy khiêm tốn của “người cha này” khi được hỏi đâu là yếu tố ảnh hưởng quan trọng trong xây dựng Roadshow tháng 8.

Anh Thành kể tiếp, khi nhìn vào những hình ảnh nhận dạng thương hiệu mới như Logo Internet Nhanh và 2 Linh vật là 2 chú Cáo mớ, trong anh đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để đẩy hình ảnh Internet gắn liền với Truyền  hình FPT ra bên ngoài, nhắm vào khách hàng trên thị trường. Bản thân làm việc tại Phòng Phát triển Thương hiệu nên sâu bên trong con người anh, ý chí thôi thúc anh làm việc để lan tỏa thương hiệu FPT Telecom lại càng lớn hơn. Vì vậy, anh đã có rất nhiều những ý tưởng khác nhau cho mục đích của mình.

RoadShow là lựa chọn cuối cùng sau khi được chị Phương (chị Tô Nam Phương – Giám đốc TT Marketing) cùng các anh chị Team Leader khác đồng ý về mặt ý tưởng. Theo anh hình thức này vừa đem lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí nên anh đã cùng với những đồng nghiệp trao đổi, bàn bạc rất kỹ để chốt được phương án cuối cùng và gửi xuống các chi nhánh bắt tay vào thực hiện.

“Chúng tôi rất vui vì thấy rằng sắc cam đang được phủ khắp cả nước” ở thời điểm hiện tại thông qua chương trình RoadShow lần này. Hơn một tháng là khoảng thời gian chuẩn bị tất cả các công đoạn trước khi chi nhánh lăn bánh trên những cung đường RoadShow. Tất cả các khâu từ việc xây dựng khung kịch bản cho tới phần thiết kế ấn phẩm, biểu tượng, tìm kiếm đối tác in ấn, làm việc với ban lãnh đạo và các chi nhánh…đều được “người cha đẻ” cùng anh em Trung tâm Marketing thực hiện rất kỹ càng và cẩn thận.

Theo anh Thành, để xây dựng được chương trình này thì yếu tố về đồng thuận trong cách thức triển khai là vô cùng quan trọng. Anh chia sẻ: “Nhiều khi mình ngồi ở HO, không nắm rõ hết được tâm tư nguyện vọng của chi nhánh thành ra kế hoạch có thể chưa đem lại sự đồng thuận tối đa”. Nhưng nhờ có sự ủng hộ, hỗ trợ của Ban lãnh đạo và anh em đồng nghiệp nên mọi khó khăn đều có cách giải quyết. “Tôi thấy sự nhiệt huyết của anh em”.

 

Khi thấy anh em nhiệt huyết, “tự chúng tôi cũng thấy hào hứng theo”

Đây là những chia sẻ của các đại diện Phòng Trade Marketing khi nói về RoadShow tháng 8/2019. Anh Nguyễn Hoàng Lộc, Leader Trade MKT bồi hồi chia sẻ rằng, bản thân mình cùng anh em Trade luôn cùng chi nhánh tạo nên những hình ảnh đẹp nhất của FPT Telecom tới khách hàng.

Thật tuyệt vời, khi mà nhận được một ý tưởng tốt của các bạn Phòng Phát triển Thương hiệu. Sau khi làm việc với BGD và GĐ Vùng, “Tôi đã cùng anh em quyết định rằng phải thực hiện Roadshow trên cả nước”. May mắn hơn nữa, điều này đã được các chi nhánh ủng hộ rất nhiệt tình. Dù thời tiết có ảnh hưởng ở một số khu vực rồi thì khó khăn một chút khi “xin giấy phép văn hóa” nhưng trong bất kỳ trường hợp nào anh em đều sẵn sàng tham gia với tâm lý sẵn sàng và chủ động nhất.

Đồng quan điểm, anh Phạm Hữu Cử – Phòng Trade Marketing chia sẻ rằng khi bản thân anh trực tiếp di chuyển xuống chi nhánh nhìn thấy anh em Salesman nhiệt tình, hào hứng như thế thì dù thời tiết hay bất kỳ yếu tố nào mình cảm thấy không vấn đề gì. “Tôi cực kỳ xúc động khi chứng kiến cảnh tượng, trời mưa to mà anh em Sales vẫn thực hiện lắp đặt, sắp xếp ấn phẩm và chỉ cần đợi ngớt mưa thôi, họ sẽ di chuyển ngay lập tức”.

Chung cảm xúc này, người đã di chuyển một quãng đường khá xa từ Hà Nội tới Thái Nguyên để tham gia RoadShow cùng anh em, anh Trần Quang Đức mong rằng tất cả các CBNV chi nhánh hãy giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết như vậy.

Roadshow Tháng 8/2019 đã đi được 2/3 hành trình. Trên những cung đường dù trời mưa gió, dù trời nắng to thì ở đâu đó hình ảnh những chiếc áo Cam nhà Cáo đã len lỏi vào cuộc sống hàng ngày của bà con trên khắp cả nước. Trung tâm Marketing tin rằng FPT Telecom sẽ trở thành thương hiệu thân thiện với người dân qua những chương trình gần gũi như thế này hay chuỗi chương trình quảng bá Activaiton đang được thực hiện đều đặn hàng tháng.

Xin chúc các anh chị em giữ vững tinh thần và hoàn thành tốt doanh số tháng này!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img