Từ tháng 8/2019, đời thứ 5 của ứng dụng CSKH HiFPT sẽ chính thức ra mắt người dùng. So với những phiên bản trước, ver5.0 nâng cấp nhiều tính năng và thêm quyền Parents control giúp phụ huynh quản trị nội dung con cái sử dụng.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng HiFPT ra mắt người dùng lần đầu tiên vào ngày 13/09/2016. Trong tháng 8/2019, HiFPT sẽ ra mắt phiên bản 5.0 với nhiều tính năng được nâng cấp vượt trội và thêm nhiều tác vụ giúp khách hàng quản trị nội dung mà các thành viên trong gia đình sẽ tiếp cận.
Nhiều tính năng được nâng cấp
Ở phiên bản 4.0, khách hàng đã có thể thao tác trên HiFPT các tính năng đa dạng như:
– Báo hỏng kịp thời: tương tác nhanh chóng với nhà cung cấp FPT Telecom khi gặp vấn đề về dịch vụ; đặt lịch sửa chữa tại nhà; nhận biết kỹ thuật viên sửa chữa…
– Quản lý hóa đơn: tra cứu cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, cùng với các gói dịch vụ cộng thêm như Kênh HD, K+, VTVCab…
– Kiểm soát lưu lượng: tra cứu lưu lượng Internet đã sử dụng trong tháng, chi tiết lưu lượng sử dụng theo từng ngày.
– Tìm kiếm địa điểm thanh toán cước: hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến các địa điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom trên toàn quốc.
– Quản lý thông tin hợp đồng: cung cấp chi tiết thông tin tất cả hợp đồng mà khách hàng đang sử dụng, điều chỉnh và bổ sung các thông tin cần thiết ngay trên Hi FPT
– Thanh toán dễ dàng: thanh toán trực tuyến hóa đơn dịch vụ Internet và Truyền hình FPT hàng tháng thông qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ tín dụng VISA/MASTER hoặc qua các ví điện tử như OnePay, Ngân Lượng, Bảo Kim, Payoo…
Những tích hợp trên giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện hơn. Người sử dụng chỉ cần một chạm là có thể nhận hỗ trợ ngay lập tức. Ver5.0 tới đây sẽ được nâng cấp những tính năng đã có để trải nghiệm của khách hàng tốt nhất có thể. Ngoài ra, bản thứ 5 cũng sẽ xuất hiện một số tiện ích như đặt lịch sử dụng wifi, kiểm tra các thiết bị đang kết nối và chặn thiết bị. Đây là những tính năng giúp cha mẹ kiểm soát được thời gian mà con cái sử dụng Internet trong nhà.
Tuy nhiên, tính năng trên sẽ được nâng cấp phụ thuộc vào thông số kỹ thuật của từng modem. Chị Vũ Thị Giáng Hương – PGĐ TT Chăm sóc Khách hàng cho biết tùy thuộc cấu hình của modem có đáp ứng hay không mà thiết bị của người dùng sẽ được thêm những tính năng nâng cấp này.
Đột phá lần đầu tiên xuất hiện
Parents Control là tiện ích lần đầu tiên được tính hợp trong ứng dụng CSKH HiFPT. Với điều này, FPT Telecom đã cho ra mắt tính năng điều khiển Box truyền hình. Cha mẹ có thể đặt lịch, nhắc lịch các chương trình yêu thích. Đồng thời, với trẻ em, người lớn có thể chặn hoặc giám sát các phim không phù hợp, giới hạn thời gian sử dụng để thuận tiện hơn trong việc chọn lọc nội dung mà các con xem.
Ngoài ra, từ tháng 8/2019, tất cả những người dùng có nhu cầu sử dụng hoàn toàn có thể tải và sử dụng app HiFPT mà chưa cần đăng ký dịch vụ của FPT Telecom. Với chính sách mở cửa như vậy, người dùng sử dụng HiFPT để theo dõi các tin tức khuyến mại, đăng ký Internet/ Truyền hình và thanh toán giúp người thân.
Với khách hàng, tốc độ wifi là vấn đề quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy phiên bản 5.0 ra mắt tính năng kiểm tra tốc độ đường truyền giúp người dùng có thể test bất kỳ mạng Internet nào, từ trong nhà cho đến ngoài quán cafe.
Cũng trong nhiệm vụ số hóa, phiên bản 5.0 sẽ là nền tảng cho ví điện tử tương lai của FPT Telecom. Chị Giáng Hương chia sẻ toàn bộ điểm mới mẻ trong version lần này đã được CS thai nghén từ tháng 01/2019. Bao nhiêu tiện đều được ích gói gọn trong một chiếc app nhỏ xinh mang tên Hi FPT.
Các tính năng mới nhất sẽ được bật mí trên phiên bản Hi FPT 5.0 từ 01/08/2019. Cùng chờ đón nhé!
Tải ngay tại: https://hi.fpt.vn/
Hi FPT – Chạm là xong.