Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

9 quyền lợi đặc biệt khi làm việc tại FPT Telecom bạn sẽ không nỡ từ chối

Bạn đang tìm kiếm nơi ghi nhận năng lực bản thân, nơi “vừa chơi vừa sáng tạo” cùng nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn có 1-0-2, FPT Telecom chính là ngôi nhà luôn chào đón những người thích lương cao và làm hết mình giống như bạn.

Dưới đây là những điều tuyệt vời bạn nhận được khi làm việc tại FPT Telecom, cùng xem nhé! 

1.Trải nghiệm cách thiết kế và hoạt động của một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

FPT Telecom là một trong những công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới trong dịch vụ, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng.

Data Center EPZ của FPT Telecom được sắp xếp thuận tiện và khoa học dựa theo mô hình của các trung tâm công nghệ cao quốc tế. Đây cũng là Trung tâm Dữ liệu duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn Uptime Tier III của Mỹ.

Khi làm việc tại đây, bạn đang nắm trong tay cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu xem hệ thống hoạt động như thế nào và điều này cực kỳ hữu ích cho những định hướng trong tương lai.

FPT Telecom luôn chú trọng sử dụng công nghệ để nâng cao năng suất lao động và đề cao tính bảo mật thông tin, qua việc áp dụng thuật toán đám mây đưa mọi tài liệu, quy định, quy trình…lưu trữ trên trang eiso, hoặc việc đưa vào sử dụng trang thanh toán online epayment cũng giúp tiết kiệm thời gian thao tác, xoá đi ngăn trở địa lí và nhiều bước giấy tờ phức tạp trước đây… Workplace – Mạng xã hội chuyên biệt của người FPT được xem là công cụ để mỗi nhân viên kết nối với nhau nhanh hơn, lan tỏa rộng hơn trong công việc và giao tiếp. 

2. Đón nhận thay đổi 

Khác với những công ty luôn đòi hỏi tính ổn định cao, FPT Telecom đề cao sự sáng tạo và niềm đam mê mới là số 1. Bởi vậy, hãy tận hưởng các đợt luân chuyển nhân viên theo nguyện vọng nhằm giúp bạn làm quen với nhóm mới, con người mới và công việc đầy mới mẻ. Tất cả khiến bạn bớt cảm thấy nhàm chán và hoàn thiện mình hơn nữa. Đó cũng là cách để FPT Telecom thấu hiểu nhân viên của mình.

3. Tìm hiểu những dự án starup 

FPT Telecom luôn duy trì hàng loạt dự án “trên trời” trong kế hoạch kinh doanh của mình và tìm hiểu về chúng cũng đầy thú vị. Chẳng hạn bạn có thể tham gia vào các dự án như: FPT Play Box, FPT Play, Remode điều khiển bằng giọng nói…

Ban Dự Án FPT Telecom là nơi đội ngũ nhân viên không ngừng nỗ lực phát triển những dự án starup hàng đầu về công nghệ

4. Lương 8 số không còn là giấc mơ

FPT Telecom rất “chăm lo” cho thu nhập của nhân viên. FPT Telecom sẵn sàng trả bạn mức lương 8 con số và thậm chí cao hơn tùy thuộc vào chính năng lực và vị trí công việc của bạn như.  

Một năm, ngoài lương cơ bản hàng tháng, nhân viên được hưởng thêm tháng lương thứ 13. Tuỳ theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, đơn vị, nhân viên còn được hưởng lương kinh doanh, lương mềm vào cuối năm. Tại FPT Telecom, tất cả nhân viên chính thức đều được tham gia Trợ cấp đồng phục: dành cho các đối tượng ở các vị trí như lễ tân, dịch vụ khách hàng, công nhân kỹ thuật …

Ngoài ra, nhân viên tại FPT Telecom còn được nhận nhiều chế độ hấp dẫn khác như:  chế độ nghỉ mát; Thẻ tín dụng dành cho các cấp quản lý; Bảo lãnh vay Ngân hàng cho các cán bộ cấp cao tại ngân hàng TPBank; Quyền mua cổ phiếu ưu đãi; Bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình, bảo hiểm đi công tác nước ngoài theo quy định công ty…

5. Nhân viên được ưu đãi  hấp dẫn với chính sách Fcitizen

Ai cũng biết có rất nhiều dịch vụ, sản phẩm công nghệ “HOT” do FPT Telecom tạo ra. Với chính sách ưu đãi cho người nhà, khi làm việc tại đây bạn có thể sở hữu những thiết bị, dịch vụ giải trí và công nghệ hàng đầu với mức giá không thể tốt hơn ở bất cứ nơi đâu.

Là nhân viên của FPT Telecom, bạn có thể hưởng ngay những ưu đãi từ chính sách Fcitizen dưới đây:

6. Nhân viên FPT Telecom rất dễ xin việc tại công ty khác 

Nếu đã vượt qua được môi trường làm việc tại FPT Telecom, bạn có thể tồn tại ở bất cứ đâu. Sẽ không quá phô trương nhưng thương hiệu FPT Telecom khá hấp dẫn với các nhà tuyển dụng khác đấy nhé.

7. Cơ hội thăng tiến rộng mở

Tại FPT Telecom, tài năng của từng thành viên được trân trọng và nhân viên đều có cơ hội như nhau để phát triển đúng khả năng. Việc đánh giá, khen thưởng dựa trên thái độ làm việc tích cực, niềm say mê công việc và kết quả làm việc. Khả năng thăng tiến tại FPT Telecom là không có giới hạn. Tại FPT Telecom bạn có thể thấy nhiều giải thưởng tôn vinh tài năng như Giải thưởng hàng tháng cho những Salesman xuất sắc, phần thưởng Du lịch nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc trong năm, giải thưởng cho những cá nhân tiêu biểu, tập thể tiên tiến…

8. Tổ chức nhiều lễ hội

Khi gia nhập gia đình FPT Telecom, mọi nhân viên sẽ được tham gia các hoạt động tinh thần, tham gia vào các lễ hội của FPT như Hội làng, Lễ hội sinh nhật Công ty 13/9, các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, Ngày đi làm cùng bố mẹ, giải thẻ thao..  nhằm tạo ra một môi trường làm việc vui tươi, thân thiện, các nhân viên cảm thấy mình là thành viên của đại gia đình FPT Telecom.

Đặc biệt, tại FPT Telecom còn có văn hóa STCo khác biệt được viết tắt từ chữ “Sáng tác Công ty”, là tên một tổ chức không có thật nhưng hiện hữu trong lòng mỗi thành viên FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng. Văn hóa STCo không chỉ thể hiện bằng những bài hát, thơ, kịch và các hình thức khác mang tính sáng tạo và hài hước tạo nên sự thoải mái, vui vẻ cho các thành viên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Văn hóa FPT Telecom có thể hiển diện ở tất cả mọi nơi, đó có thể là các chương trình sinh hoạt văn hóa văn nghệ, những giải bóng đá truyền thống, các hoạt động xã hội cho đến các quy định đã thành nếp như lãnh đạo không nhận quà, phong bì của nhân viên, cũng là một nét văn hóa đẹp, rất FPT.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img