Chưa có chương trình nào trong hành trình Activation của Trung tâm Marketing lại đạt được “độ nóng 45°C” như tại Phú Yên tuần qua.
Chương trình FPT Chào hè 2019 vừa diễn ra tại trụ sở khu phố Vạn Phước, phường Xuân Thành, thị xã Sông Cầu thực sự nóng hơn cả chảo lửa về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh Lê Văn Hải, Trung tâm Marketing là người dẫn chương trình tối hôm đó chia sẻ: “Cảm giác khi mình đứng trên sân khấu mà mồ hôi tuôn rơi, tay chân thấm đẫm nước, mồ hôi chảy cả vào mắt ròng ròng như nước mưa, thực sự thú vị vô cùng, xứng đáng là 1 kỷ niệm không bao giờ quên trong đời”.
Nội dung chính chương trình được chia ra làm các phần là giao lưu văn nghệ với các tiết mục nhảy hiện đại, đơn ca của đoàn phường Xuân Thành kết hợp với FPT. Đặc biệt, tại đây FPT Telecom đã thực hiện trao tặng các phần quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phường Xuân Thành và 10 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập tốt. Điều này đã khiến cho người dân tại Phú Yên cảm thấy rất vui, họ bày tỏ lời cảm ơn vì FPT biết quan tâm đến đời sống của bà con, gần gũi với khách hàng và tổ chức những hoạt động như thế này mang lại nhiều bổ ích cho các cháu trong những ngày hè.
Chương trình có sự kết hợp của đoàn TNCS HCM phường Xuân Thành, UBND và Mặt trận phường Xuân Thành. Theo BTC chương trình, dù thời tiết rất nóng nhưng từ những trẻ em cho tới những người lớn tuổi vẫn rất cuồng nhiệt hòa cùng chương trình từ đầu đến cuối. Tính đến nay riêng Vùng 4 đã thực hiện gần 20 chương trình như thế này trên khắp 11 tỉnh thành trừ Huế.
Cùng FPT Chào Hè 2019 tiền thân là Sắc màu FPT do anh Lê Văn Hải sáng lập, với ý nghĩa ban đầu là sử dụng 3 sắc màu Xanh dương, Cam và Xanh lá. Trong đó chủ đạo sắc cam, màu của tuổi trẻ nhiệt huyết, giúp lan tỏa yêu thương và cảm xúc để chinh phục người dân nơi tổ chức event. Qua đó sẽ không còn tình trạng khách hàng bảo “FPT gì cơ, bán điện thoại à” nữa.
Đây là chương trình được xây dựng với mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu FPT Telecom tại các tỉnh thành trên cả nước, làm tăng thêm những tương tác tích cực giữa FPT Telecom và khách hàng địa phương. Đây cũng là cơ hội để để cho IBB chi nhánh nhìn thấy tiềm năng bán hàng đang còn bỏ ngỏ. Khả năng gia tăng doanh thu, năng suất bán hàng từ đó tạo động lực và là cú hích cho các IBB ở các chi nhánh bán hàng yếu.
Các hoạt động chính trong chương trình bao gồm vào thời gian ban ngày các anh em chi nhánh khu vực sẽ tổ chức các điểm quầy lưu động trên đường phố, phát tờ rơi tại những khu vực có tụ điểm đông người. Sau đó tại thời gian buổi tối là phần của chương trình chính từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 20 phút. Nội dung chính là tặng bóng bay FPT Telecom cho các em nhỏ và khách hàng, sắp xếp vị trí ngồi cho những khán giả có mặt để tất cả những khách hàng, người đến tham gia đều có thể hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình, tham gia các trò chơi, hát karaoke, giải câu đố…đặc biệt là phần bốc thăm may mắn đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.
Ban tổ chức chương trình nhận định chương trình này không chỉ thực hiện trong các tháng cao điểm mà có thể thực hiện được trong cả năm. Đối với các tháng cao điểm thì chương trình này là một công cụ rất tuyệt để kích số cho địa phương. Bên cạnh đó, sau những chương trình như thế này thì hình ảnh FPT Telecom đối với người dân cũng được nâng cao, như vậy, sau này anh em đi bán hàng cũng sẽ gặp thuận lợi hơn.